Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Thay đổi !!!~

Vui ........... thay đổi

Buồn ................... thay đổi

Mưa ............................. thay đổi

Nắng ..................................... thay đồi

và Tình yêu ............... làm con người ta thay đổi

Sống trên đời ko yêu bất cứ ai thì đừng sống làm gì nữa .

Bởi vì ............................... nó làm cho con người ta thay đổi

thay đổi từ một con người này sang một con người khác

Có nhiều người thay đổi theo hướng tích cực .

Nhưng cũng có nhiều ngưởi thay đổi theo hướng tiêu cực khiến cho ta trở thành nộ lệ của tình yêu .

Bạn có biết là tôi thay đổi.......

...........ko vì một ai cả 

...........vì chính tôi 

...........vì cái mà tôi đặt kì vọng quá nhiều đã làm cho tôi thất vọng

thất vọng một cách tột cùng ko thể nào có thể sữa chữa lại được 

cái sự thất vọng đó gặp nhiều rồi .........

được nhiều kinh nghiệm rồi nhưng vẫn ko thể ngăn cản nó đc ...........

thôi mệt kinh khủng .........

mệt toàn xác .........

thôi thì để chuyện gì tới sẽ tới ..........

chẳng quan tâm .................

Vô tâm với mọi thứ sẽ tốt hơn cho tôi .........................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết