Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Người yêu thần tượng


-Em, thử làm người yêu của anh nhé.
Linh, 5 năm trước
Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế
Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ
………….
Anh đứng hát trên sân khấu, và anh cười, nụ cười của anh tỏa sáng, thứ ánh sáng mạnh mẽ, ấm áp nhưng không quá chói mắt. Ánh sáng ấm áp từ nụ cười của anh đã phát ra những tần số lan tỏa và chạm đến trái tim em, một trái tim non nớt, trong sáng nhưng đủ để biết rung động. Em vẫn thường cười nhạo những nhân vật nữ trong truyện chỉ cần một nụ cười của nhân vật nam mà tim đập chân rung, nhưng giờ có lẽ em phải rút lại nụ cười ấy vì giờ đây có lẽ em chính là minh chứng sống cho điều đó. Em biết nụ cười của anh lúc này chẳng phải dành cho em và có lẽ sẽ chả bao giờ dành cho em, nụ cười ngọt ngào ấy của anh giờ đang dành cho người con gái đứng bên cạnh anh. Em biết, nhưng có sao đâu, kể từ giây phút đó em đã nguyện sẽ làm một fan hâm mộ của anh. Làm người yêu thì khó chứ làm một fan hâm mộ thì đâu có ai cấm.
Bài hát của anh không được chọn biểu diễn trong buổi khai giảng vì không đúng chủ đề về thầy cô, bạn bè và mái trường. Nhưng kể từ ngày hôm đó nó đã trở thành nhạc chờ của em. Như một sự an ủi cho anh là chí ít bài hát của anh cũng đã được em chọn. Như một tuyên bố bí mật là từ nay em đã trở thành fan của anh.
Em đủ tỉnh táo để biết rằng sẽ không có cơ hội cho em trở thành một người đặc biệt với anh hoặc cũng có thể em chưa thích anh đến mức muốn làm một người đặc biệt của anh. Nhưng em đủ tự tin và thừa crazy để gây sự chú ý từ anh.
-Anh ơi, có phải hôm nọ anh hát bài “tình yêu tôi hát” trong hôm tổng duyệt không ạ?
Trong cái khung cảnh nhốn nháo của giờ tan trường, người người mệt mỏi chen chúc, vật lộn nhau trong cái bãi đỗ xe chật hẹp để lấy xe đi về, chắc chỉ có em là còn đủ phấn chấn khi nhìn thấy anh.
-Ừ.
Anh cười, nụ cười mà đã khiến trái tim em rung động.
-Anh học lớp 11 Lý - Tin à? Mà anh tên là gì ạ?
-Ừ, anh học Tin, tên anh là Trung. Em còn cần thông tin gì không?
Anh cười.
-Hì, em tên là Linh, học lớp 10 Lý. Anh nhớ đừng quên nhé. Em rất thích bài hát hôm nọ anh hát, anh hát rất hay. Cho em làm fan hâm mộ của anh nhé J.
Anh lại cười.
-Anh thì có gì mà hâm mộ hả em?
-Sao lại không ạ. Anh hát hay mà. Thế là coi như anh đã đồng ý rồi nhé. Thôi em đi lấy xe đây. Em chào anh J.
-Ừ, chào em.
Và anh lại tặng cho em một nụ cười nữa. Em chợt hỏi tại sao anh hay cười như vậy? Nhưng cũng tốt, đối với em đó là thành quả mà em đạt được từ việc gây sự chú ý từ anh.
Ai cũng nói anh hát hay, anh học giỏi, anh chơi thể thao giỏi, anh đẹp trai nên anh hot là điểu không phải bàn nhưng hình như cái khoản nụ cười tỏa nắng của anh mà em đã phê kia thì chả thấy ai nói, phải chăng chỉ có em có thể nhìn và cảm nhận thấy.
Em chào anh mỗi khi nhìn thấy anh, kể cả khi anh đang đi một mình hay đi cùng bạn bè. Và cái việc gây sự chú ý đó khiến em trở thành một nhân vật cũng hot chả kém được đem ra bàn tán ở lớp anh và ở những lớp khác nơi có những fan hâm mộ thầm lặng của anh. Em hot, chẳng qua vì em dám thể hiện sự hâm mộ của em. Còn họ bàn tán, chẳng qua vì không dám dũng cảm như em. Em biết, nhưng thế thì đã sao, em không ngoan hiền, cũng không ngại được làm tâm điểm sự chú ý thế nên cũng sẽ không từ bỏ hâm mộ một người chỉ vì sợ bị mọi người đem ra bàn tán.
Em vui khi mỗi ngày đến trường được nhìn thấy anh, em cười nhiều hơn khi nhận được nụ cười hào phóng của anh sau mỗi lần em chào anh. Việc gây chú ý của em trong suốt 2 năm học chung một mái trường với anh chỉ dừng lại ở việc chào anh mỗi khi nhìn thấy anh đi qua, làm fan cổ vũ nhiệt tình mỗi khi anh hát hay mỗi khi anh tham gia thi đấu cầu lông ở trường. Em chả đủ mơ mộng vào một cái kết cao xa hơn thế, đối với em, việc anh nhớ mặt, nhớ tên và cười mỗi khi em chào anh là đủ hạnh phúc rồi.

Linh, 3 tháng trước, Daisy Cafe
Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế
Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ
………….
Đã lâu lắm rồi em mới lại nghe lại bài này. Nghe và nhớ đến anh, nhớ đến nụ cười mang theo cả nắng ấm của anh.
Không biết có phải vì quá ấn tượng với bài hát này hay không mà cho đến tận bây giờ nó vẫn là bài nhạc chờ em cài đặt cho máy. Đến mức con bạn thân của em còn thắc mắc có thật là ngày xưa em chỉ hâm mộ anh đơn thuần chứ không có ý gì khác không. Em trả lời rằng bài nhạc chờ ấy, hay là hâm mộ anh đều đã là một thói quen, và vì em không muốn thay đổi một thói quen, nhất là đấy không phải một thói quen xấu thì cớ gì lại phải thay đổi.
Nhưng liệu có thật chỉ là một thói quen không? Có lẽ là không. Em đã biết điều ấy cho đến khi gặp lại anh. Daisy Cafe. Anh đến ngồi trước mặt em.
-Anh ngồi đây được chứ?
Em chào anh bằng cái miệng há hốc, tê liệt toàn thân với hai tay vẫn đang trong trạng thái cầm cốc cà phê chuẩn bị uống.
-Nhớ anh không?
Anh cười.
-Anh là thần tượng của em, sao em lại không nhớ cơ chứ.
Cuối cùng thì trái tim và cái đầu đã tê liệt em cũng lấy lại được trạng thái bình thường của mình, tự tin trả lời anh.
-Là bài hát này nhỉ?
-Vâng. Bài hát đã khiến em trở thành fan hâm mộ của anh J.
-Mỗi khi nghe hoặc hát bài này anh lại nhớ đến một cô bé ngày xưa đã bảo anh: “cho em làm fan hâm mộ của anh nhé”. Quả thật em làm anh ấn tượng đấy.
-Thật ạ. Vậy là đạt được mục đích của em rồi.
-Nhưng này, anh hơi thắc mắc… Hồi ấy em chỉ hâm mộ anh thôi à? Anh cứ tưởng em phải tấn công mạnh hơn nên còn chuẩn bị cả tinh thần ứng chiến rồi đấy chứ hahaha.
-Thú thật thì ngoài hâm mộ cũng có chút xíu ba chấm khác, ai bào anh hot quá cơ. Nhưng em lại không muốn mất đi vị trí fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất của anh nên đành phải chọn 1 trong 2 thôi. Ôi, nếu biết anh đã chuẩn bị tinh thần đầy đủ rồi thì em cứ thế tiến tới mới phải haizzzzzz J.
-Hahaha…….. Thôi anh xin, anh sợ em rồi đấy.
Anh cười. Một lần nữa nụ cười ấy lại len lỏi vào trong trái tim em.
Em và anh nói đủ thứ chuyện linh tinh, trên trời dưới đất, thậm chí cả chuyện dưới lòng đất, có cái gì có thể lôi ra để nói là lôi ra cho bằng hết. Lần đầu tiên anh và em nói chuyện nhiều đến thế, lâu đến thế. Lần đầu tiên em cười nhiều đến thế trước một người con trai, nếu không kể đến người yêu cũ của em. Lần đầu tiên em nhìn thấy nụ cười của anh nhiều như vậy, nhất là nụ cuời ấy lại dành cho em. Anh bảo giờ mới biết em cũng hay ho ra phết, nếu ngày xưa em tán thì biết đâu anh lại đổ cũng nên. Em cười, nhưng có lẽ một lần nữa em chỉ dám đứng ở bên cạnh anh làm một fan hâm mộ, làm một cô em khóa dưới dễ thương của anh mà thôi. Em giờ đây không còn đủ cái tự tin, cái ngông như ngày xưa nữa rồi.
***
Lần thứ 3 đi cà phê cùng anh, sau khi 2 anh em phát hiện ra rằng đã gặp được một người cũng nghiện cà phê như mình, em đã bạo gan hỏi anh mà trong lòng hồi hộp chả kém gì cái cảm giác lúc chuẩn bị bước vào phòng thi Đại học:
-Thế chuyện tình yêu tình báo của anh thế nào rồi? Anh với chị Thủy vẫn tốt chứ?
Thủy là người con gái đã hát cùng anh bài “tình yêu tôi hát” ngày hôm ấy và cũng là bạn gái của anh.
-À… bọn anh mới chia tay 3 tháng. Cô ấy hình như có người khác rồi. Chắc chả ai được như em, kiên trì làm fan của anh cho đến bây giờ.
Anh cười, một nụ cười buồn. Trong nắng có một ít mây.
-Thế thì anh cũng xúc tiến kiếm một cô khác nhanh đi thôi.
-Ừ, cũng nên thế thôi nhỉ.
Hôm ấy là lần đầu tiên anh đưa em về nhà. Anh không giải thích vì sao mà em cũng không hỏi. Em đủ thông minh để không đặt ra những câu hỏi ngu ngơ.
-Em, thử làm người yêu anh nhé.
-…
-Anh đùa đấy. Hahaha…….
-Không, em cứ tin đấy.
-Thôi đừng tin, anh đùa mà.
-Không, em cứ tin.
-Anh...
-Anh đừng nói gì, thử nghe em nói đã. Hãy cho em thời gian, em sẽ cố gắng để có thế bước vào trái tim anh. Nếu đến một lúc nào đó anh muốn chia tay, hãy nói với em, em sẽ cho anh là người chủ động, lúc ấy em sẽ rời khỏi anh. Em hứa đấy. Nhưng còn bây giờ, hãy để em làm bạn gái anh.
Sự tự tin, sự ngông cuồng đã trở về bên em, hình như cứ ở gần anh nó đểu được phát huy tối đa. Em nhìn thẳng vào mắt anh, một đôi mắt nâu. Giờ thì em đã biết mắt anh màu gì.
-Ừ. Anh hứa, anh sẽ cố yêu em.
Anh trả lời sau một hồi suy nghĩ. Anh nắm lấy tay em. Tim em chợt rung lên khe khẽ. Tay anh ấm, tay em lạnh. Tay anh to, tay em nhỏ. Như thế anh có thể nắm gọn tay em và truyền hơi ấm cho em. Nhưng đáng lẽ em mới là người cần truyền hơi ấm cho anh mới phải…
***
Và như thế em trở thành người yêu của anh. Có lẽ đây là điều mà chả bao giờ em có thế nghĩ đến, là một người đặc biệt của anh. Em biết, em chỉ đóng vai người thay thế. Nhưng không sao, em sẽ là một người thay thế hoàn hảo. Nếu không thế bước vào trái tim anh thì em cũng sẽ cố gắng để anh có thể tự hào khi có một cô người yêu là em. Nếu không thế là người quan trọng trong trái tim anh thì em cũng sẽ cố gắng để là một fan hâm mộ tốt nhất của anh.
Em đang rất cố gắng. Cố gắng để bước vào trái tim anh.
Anh cũng đang cố gắng, em biết. Cố gắng để yêu em.
Anh khác với những gì trong khuôn mẫu mà em vẫn tưởng tượng về thần tượng của mình, phải chăng tưởng tượng mãi chỉ là tưởng tượng, chả mấy khi tưởng tượng và hiện thực lại giống nhau được thì phải. Nhưng em thích cái khác ấy, cái khác ấy khiến em không thấy anh quá xa vời, khiến em biết anh và em vẫn đang cùng tồn tại trên một hành tinh, và khiến em có đủ tự tin hơn để yêu anh. Yêu, vì yêu anh nên dã có lúc em quên mất mình chỉ là người thay thế, em quên mất trái tim anh vẫn chưa thuộc về em. Em đã quên… em bắt mình phải quên… em cho mình được quên… Quên để chìm trong hạnh phúc. Hạnh phúc khi đựơc ngồi sau xe của anh, vi vu mỗi buổi tối, anh biết không, em luôn ước con đường đi về nhà đừng bao giờ kết thúc, để em không phải chào tạm biệt anh, rồi lại nghĩ đến anh cho đến lúc chìm vào giấc ngủ và nghĩ đến anh khi thức dậy mỗi sáng. Hạnh phúc khi được ngồi cùng anh nghe nhạc jazz và uống cà phê mỗi chiều, anh biết không, em luôn ước thời gian hãy dừng lại, để em được ngồi bên anh lâu hơn, để em biết mình vẫn còn là “bạn gái” của anh dù chỉ trên danh nghĩa…
Em đã muốn quên nhưng vẫn không sao quên hoàn toàn được, vẫn buộc phải nhớ… nhớ rằng vị trí quan trọng trong trái tim anh không phải là em. Đó là chị ấy, em biết, người con gái mà vẫn ở trong trái tim anh, vẫn khiến ánh mắt anh bất chợt có những tia buồn khi có ai đó nhắc đến cái tên Thủy.
***
-Đây là Trung, người yêu em. Còn đây là Quân, anh hàng xóm yêu quý của em. Anh ấy mới đi du học ở Mỹ về.
Trung và Quân cười và gật đầu chào nhau.
-Yêu quý gì mà có người yêu giờ mới thông báo cho anh. Anh còn chưa có người yêu mà em đã đưa người yêu ra mắt với anh rồi. Chết thật.
- Tại anh chứ tại ai nữa, anh nên tự trách mình mới phải.
-Haizzzzz, ngày ấy anh mà không bỏ rơi em đi Mỹ thì giờ có phải khác rồi không nhỉ? Giờ anh thấy hối hận rồi đây.
-Giờ anh mới hối hận á, quá muộn rồi.
-Biết đâu được đấy hahaha……
Em và Quân cười nói vui vẻ, anh cũng cười. Tự dưng em thấy buồn, nếu anh yêu em thì anh sẽ chẳng cười tươi khi có người đang công khai tán tỉnh em như thế đâu. Nhưng trách gì anh được khi chỉ có em là người yêu anh.
***
Khi đang dẫn Quân đi chọn quà sinh nhật cho em gái, bất chợt em nhìn thấy anh ngồi cà phê cùng chị ấy, cười với chị ấy, nụ cười ấy rạng rỡ và ngọt ngào. Tim em chợt đông cứng lại, em muốn trách anh thật nhiều. Cuối cùng người anh yêu vẫn là chị ấy, vẫn chẳng phải em. Vậy sao khi em ở bên cạnh, anh lại luôn tốt với em như thế? Sao anh lại luôn chiều theo những mong muốn ngang bướng của em dù không yêu em để em luôn tự ngộ nhận tình cảm của anh? Sao anh lại hứa với rằng sẽ cố yêu em mà cuối cùng vẫn chẳng yêu em?... Để rồi em đau khi biết sau tất cả những cố gắng của em thì anh vẫn sẽ chẳng thuộc về em. Nhưng em không có quyền giận anh, hay nói đúng hơn là em chẳng dám giận anh, vì chính em là người đã chủ động xin anh một cơ hội, cơ hội để em bước vào trái tim anh nên ngẫu nhiên em đã mất đi cái quyền được giận, được ghen như những người con gái khác. Em biết có lẽ ngày ấy rồi cũng sắp đến, ngày anh nói lời chia tay với em.
-Em, mình chia tay nhé.

Trung, 3 tháng trước, Daisy Cafe
Daisy cafe. Anh đã nhận ra em ngay từ lúc em bước chân vào quán. Một loạt kí ức ùa về trong anh. Em – cô bé mà 5 năm trước đã đứng trước mặt anh cười bảo: “Cho em làm fan của anh nhé”, cô bé ấy luôn cười thật tươi và chào thật to mỗi khi nhìn thấy anh. Anh nhận thức được mình hot, có nhiều ánh mắt nhìn theo mỗi bước chân của anh nhưng chả ai đủ quyết liệt và bạo dạn dám thể hiện trước mặt anh như em. Anh đã hơi xiêu xiêu lòng trước em. Sự tự tin, vui tươi của em như một cơn gió thổi đến bên anh, đem đến cho anh sự mát mẻ, thoải mái và dễ chịu. Nhưng lý trí trong anh nhắc nhở, trong tim anh đã có một người con gái khác, tốt với anh, yêu anh và anh cũng yêu cô ấy. Thế nên anh đã nhanh chóng cho tình cảm với em ngày ấy bay hơi khỏi tim, chỉ thỉnh thoảng nhớ đến như là một cơn say nắng ngọt ngào và anh đã chuẩn bị tinh thần để từ chối em khi em tỏ tình. Nhưng lạ là với tính cách cuồng nhiệt như vậy của em mà em chả làm gì sau đó, vẫn cứ ở vị trí một fan cuồng nhiệt như vậy thôi. Có lẽ em biết lúc đó nếu tỏ tình thì anh sẽ từ chối. Hơi tiếc, hơi hụt hẫng nhưng anh phải công nhận là em thông minh và tỉnh táo.
Em của ngày hôm nay thật khác. Tóc em dài buộc lệch chứ không còn ngắn như ngày xưa, trông em dịu dàng hơn, xinh hơn, duyên dáng hơn – một cái tôi khác mà anh chưa nhìn thấy trong em chăng. Em chọn một góc bàn, ngồi cắm cúi với ly cà phê và quyển sách chắc là mới mua, hoàn toàn chẳng để ý gì đến xung quanh. Không hiểu vì sao trong đầu anh lóe lên một ý nghĩ, anh muốn làm một phép thử, để kiểm nghiệm độ hot của mình đối với em đến mức nào.
-Bật hộ tôi bài “Tình yêu tôi hát” và để chế độ repeat được chứ?
Vẫy cô bé bồi bàn đang lại gần, anh bắt đầu kế hoạch của mình.
***
Chỉ trong chưa đầy 2 tuần, em đã là người yêu của anh. Bọn bạn anh vô cùng ghen tị, anh biết nhiều thằng đã để ý em từ ngày xưa, khi em còn là một fan cuồng nhiệt của anh. Cũng chả có gì là lạ, em khá xinh, cộng thêm cái khoản tự tin, tươi vui, dễ mến nữa thì không có ít người theo đuổi. Anh thầm tự đắc với bản thân mình vì đã cưa đổ được một cô người yêu như em với tốc độ thần tốc như thế. Lúc đầu, anh chỉ định kiếm một người thay thế, để anh quên đi Thủy, và ngẫu nhiên anh chọn em. Nhưng rồi anh nhận ra, ở bên em anh có thế loại bỏ hoàn toàn hình ảnh của cô ấy mà chả cần đến một chút cố gắng. Em thực sự đặc biệt khiến người khác không thể rời mắt được. Em khác với những gì mà anh đã luôn tưởng tượng về cô bé fan hâm mộ của mình. Em sặc sỡ như một con bướm muôn màu sắc. Có lúc em hoang dại, có lúc em trầm buồn, có lúc em đành hanh, có lúc em dịu dàng….. Khi anh cần sự vui vẻ, em đến, mang theo sự náo nhiệt như được tích tụ sẵn trong người. Khi anh cần không gian để suy tư, em đến, ngồi lặng yên cạnh bên anh cùng uống cà phê và nghe nhạc jazz…. Em dường như quá thông minh, quá nhạy cảm để nắm bắt mọi cảm xúc của anh. Hình ảnh của Thủy không biết từ khi nào đã bước khỏi trái tim anh, nhẹ nhàng và không để lại một tiếng động, và từ từ từng bước hình ảnh một người con gái khác, yêu anh hơn, hiểu anh hơn … đã thay thế vị trí đó. Đó là em.
***
-Chào cậu, hẹn gặp cậu ra thế này không phiền chứ?
Quân – anh hàng xóm thân thiết mới đi du học từ Mĩ về của em - hẹn gặp anh, anh biết anh ấy muốn gì. Anh đã đã nhận ra Quân yêu em ngay lần đầu tiên em giới thiệu với anh. Trực giác của một người đàn ông cho anh biết điều đó.
-Không sao, anh cứ nói đi.
-Được, vậy tôi sẽ nói thẳng. Tôi yêu Linh.
-Vâng, em biết. Nhưng giờ thì Linh đã là người yêu của em.
-Cậu biết tôi yêu Linh? Ừm... Chắc cũng dễ nhận ra thôi, 2 chúng ta cùng yêu một người con gái cơ mà. Tôi biết Linh là bạn gái cậu. Nhưng điều đó không ảnh hưởng gì cả. Tôi chỉ muốn thông báo với cậu là tôi sẽ cạnh tranh với cậu, công khai. Thế thôi.
-Được thôi. Hãy làm như những gì mà anh nghĩ.
Anh tự tin rằng em yêu anh, không một ai có thể cướp em từ tay anh được.
***
Thật là trớ trêu khi anh nhận ra mình đã yêu em rất nhiều thì anh cũng nhận ra hình như em chưa yêu anh. Em vẫn chỉ đang đóng vai một fan hâm mộ của anh mà thôi. Em tốt với anh nhưng em lại chả hề mảy may buồn khi anh ở cạnh bên người con gái khác. Anh biết em đã nhìn thấy anh ngồi uống cà phê cùng Thủy. Em đang cùng Quân đi mua quà sinh nhật cho ai đấy, em gái anh ta thì phải. Nhưng em vẫn bình thường, sau đó cũng không hề hỏi han gì anh về chuyện đó. Anh đau, phải chăng em chưa yêu anh nên cũng chẳng ghen khi anh ở bên cạnh người con gái khác. Vậy mà anh đã tự hào khi kể cho Thủy nghe về em, cô người yêu cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng của anh. Anh trách em thật nhiều. Sao khi bên anh, em lại luôn tốt với anh như thế? Sao em lại luôn ở bên cạnh quan tâm anh khiến anh ngộ nhận tình cảm của em? Sao em lại hứa sẽ làm anh yêu em nhưng khi anh yêu em rồi thì em vẫn chưa yêu anh? Anh đau khi biết sau tất cả thì anh vẫn chưa có được em. Phải chăng là tại anh? Tại anh đã không thật lòng với em ngay từ đầu. Gặp em là tình cờ, làm người yêu em là có sự tính toán sẵn nhưng yêu em thì hoàn toàn là chân thành. Rốt cuộc có lẽ anh cũng đã thua Quân, hình như bên cạnh anh ta em vui hơn, hạnh phúc hơn. Người sai trong tình yêu này từ đầu là anh nhưng anh yêu em nên anh sẽ để em đi, để em được hạnh phúc.
***
-Hôm nay anh sẽ hát và đàn tặng em. “Tình yêu tôi hát”, em vẫn luôn thích bài này phải không?
-Vâng.
Em trả lời, trong ánh mắt em đượm chút ngạc nhiên, chút thích thú, chút hào hứng. Có lẽ đây là lần cuối cùng anh được hát cho em như thế này. Có lẽ đây là lần cuối cùng anh gần em như thế này…
Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế
Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ
Giấc ngủ vùi chiều hôm giữa điện đài bỏ hoang
Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa
Anh nhớ em buồn vui nơi đó, anh nhớ em từng đêm gió về
Bao ước mơ một đời thiếu nữ theo lá rơi con sông mùa thu
Xuân thiết tha mùa xuân đi mãi, em ghé qua dừng chân đứng lại
Đong đếm chi niềm vui nước mắt, tre vẫn xanh hai bên đường ta
Theo gió qua miền quê hoang vắng, nghe tiếng dương cầm đêm chết lặng
Em có nghe lời ca anh hát, khi nắng xôn xao trên hàng cây
…………………………………………
Em có nghe tình yêu tôi hát, xa vắng đi niềm kiêu hãnh nào
Đong nỗi đau đầy bàn tay bé, ai đã xa xôi đang chờ ai.

-Em, mình chia tay đi.

*sưu tầm*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết