Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Tớ...Yêu ...Cậu !!

Tớ luôn tự hỏi rằng : " Tại sao ? Tại sao cậu lại yêu một cô bé yêu đuối như tớ nhỉ ? " Hồi ấy chúng mình mới có lớp 4 thôy , tớ từ Anh chuyển về trường cậu học vì mẹ tớ phải công tác ở Việt vài năm . Tớ _ Một cô bé yếu đuối , băng giá chẳng biết làm quen và cũng chẳng biết yêu là gì cả . ( vì tớ mới chuyển đến nên hơi lạ ) Tớ luôn cô đơn một mình trong lớp chính cậu đã làm tớ cảm thấy thật vui và ko còn cô đơn nữa ^^ Mỗi ngày cậu ko quên gấp tặng tớ một chú hạc . Tớ coi những chú hạc ấy như báu vật vậy . Tớ mãi nhớ một lần thấy tớ ngồi ở bàn một mình cậu đến bên tớ dạy tớ chơi những trò chơi thật thú vị đấy ! ^^ Lúc cậu đang chơi cùng bỗng cậu quay lại và nói với tớ : " T Y C " . Tớ chẳng hiểu cậu xoa đầu tớ rồi trả lời : " Là tớ ..yêu..cậu đó cô pé ngốc nghếch ạ ! "Tớ đỏ bừng mặt chạy đy chỗ khác và nói : " Bé tý chưa gì đã yêu tớ ứ chơi với cậu nữa " Nói thế thôi chứ tớ chẳng thể không chơi với cậu và tớ kũng cảm thấy hình như trái tim tớ kung đã yêu cậu đó . Cậu là một vì sao trên bầu trời cậu là ông tiên luôn ở bên và giúp đỡ tớ khi tớ cần vì vậy tớ yêu quý cậu hơn bao giờ hết ! Tớ chẳng giận cậu vì cậu luôn là người xin lỗi trước mà vì cậu yêu tớ cậu sợ tớ buồn và cậu sợ tớ sẽ chẳng chơi với cậu nữa _ cậu sợ mất tớ ( Cậu chỉ yêu có mình tớ thôy cậu chẳng thể yêu bất kứ một ai )  ( Ki bo nhỉ ? ) khi cậu gấp hạc cho tớ tớ cất vào một lọ thủy tinh nhưng tớ cũng gấp cho cậu đấy vì muốn làm cậu bất ngờ trong ngày sinh nhật tớ ở nhà gấp thật nhiều hạc tặng cậu đó ! Ngày sinh nhật cậu đã đến tớ mang lọ hạc giấy tặng cậu . Cậu ngẩn ra rồi nói : " Cậu giận tớ à mà sao cậu lại trả tớ hạc ? "Ôi trời ko ngờ cậu sợ tớ giận cậu đến thế sao ? Tớ buồn cười trả lời : " Đây là hạc tớ gấp tặng cậu còn hạc cậu gấp tặng tớ đây này ! " Cả 2 cười khúc khích ^^ Giờ ra chơi nào cũng thế bọn tớ ngồi cùng nhau chơi cùng nhau ! Tớ cảm thấy thật sự yêu cậu mất rồi ! Cậu đã khiến trái tim tớ ko còn băng giá nữa ! Sang lớp 5 tớ cũng có thể làm quen và hòa đồng cùng các bạn trong lớp tớ thân với một bạn gái tên là Minh nhưng người mà tớ thân và yêu nhất vẫn chính là cậu đó ! Tớ yêu cậu mãi mãi yêu cậu , tớ sẽ luôn bên cậu luôn là cô bạn ngốc nghếch của cậu ! Tớ sẽ chỉ của mình cậu thôy ! Cậu cũng vậy nhé sẽ chỉ là của mình tớ thôy cậu đừng làm tớ tổn thương mà hãy làm tớ vui những lúc tớ buồn cậu nhé ! love you ...love you forever.Đôi lúc tớ cảm thấy thật ki bo nhưng ki bo vẫn hơn là mất cậu ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết