Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Có 1 người không biết...

Có 1 người không biết.. Trước đây…
Có một người không biết có một người thích mình…
Có một người không biết có một người nghĩ về mình…
Có một người không biết có một người nhớ mình…
Có một người không biết đó là sự quan tâm…
Rồi một ngày một người biết…


Và…
Có một người biết mình không ghét người ấy…
Có một người biết mình vui khi ở bên người ấy…
Có một người biết nụ cười của mình dành cho người ấy luôn hơi khác…
Biết có một điều trong lòng của mình đang thay đổi…
Nhưng…
Có một người cũng biết “thích” của mình và người ấy không giống nhau…
Thế nên…
Có một người không biết….
Đến một ngày kia…
Có một người không biết có một người đã biết…
Có một người biết với người ấy mình không là duy nhất…
Có một người biết mình không đủ tin tưởng… Và một người dừng lại…
Không tới cuối con đường…
Để bây giờ…
Có một người không biết có một người đã nghĩ…
Có một người không biết có một người quan tâm…
Và một người không biết…
Có một người đã quên…
Dù vậy…
Có một người vui vì…
…có người ấy là bạn
Có một người vui vì…
…thời gian mình đã có
Có một người vui vì…
…có một người để nhớ
Có một người vui vì…
…điều một người không biết …. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết