Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Sống vô cảm cho lòng thanh thản

Cuộc sống này cái gì khiến mình gục ngã nhanh nhất ? khiến mình khóc nhìu nhứt ? khiến mình con tim mình vỡ nát ? Câu trả lời là : " một tình yêu đã chết " .

Lúc ju thì :
.............Ngọt ngào lắm .
.............Hạnh phúc lắm
.............Chẳng bao giờ thấy cô đơn đâu
.............Chẳng bao giờ thấy cuộc đời tẻ nhạt đâu
.............Cuộc đời tươi đẹp lắm
.............Cảm ơn thượng đế nhìu lắm
.............Thề thốt nhìu lắm
............. Mơ tưởng nhìu lắm.
.............Chỉ mún bên nhau mãi , yêu nhau mãi
.............Mong sẽ mãi là vĩnh cửu!
Nhưng.............

Mất rồi thì :
.............Ngã đau lắm
.............Đắng cay lắm
.............Hạnh phúc lắm , một hạnh phúc ảo
.............Thất vọng nhìu lắm
.............Mơ thấy ác mộng
.............Mất đi sự tự tin , mất đi nụ cười , mất đi cả người mình yêu
.............Ngọt lắm thì cũng phải đắng , hương vị tình yêu mà
.............Chia tay dễ lắm , "good bye" sao mà dễ nói wa'
.............Mệt mỏi lắm 
............. Con tim gỉ máu.
.............Khóc nhìu lắm , nhớ nhìu lắm , để rồi hận nhìu hơn 
............. Trở về con số 0 !
Tình là thế đấy , có cái đẹp , có cái dở , có cái wa' tuyệt , có cái thì ko khác gì địa ngục . Đặt dấu chấm cảm để viết tiếp:
Sống vô cảm cho lòng thanh thản
.................rồi tiếp là 1 dấu chấm hết cho cuộc đời này!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết