Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Chuông gió và gió

Hình ảnh đã đăng
Cô được gọi là chuông gió bởi vì Cô là một người yêu ca hát và đôi khi cũng khá " ồn ào" . Cô luôn muốn có một tình yêu đẹp và khi đó Cô sẽ hát cho người Cô yêu những bài hát tự đáy tim..


Và tình yêu đầu tiên đến bên chuông gió là mưa.Mưa lúc lạnh lùng lúc nồng ấm..mưa cho chuông gió bao nhiêu niềm vui, nỗi buồn..chuông gió đã rất yêu mưa khi ấy.Đã mong mưa sẽ mãi bên mình.! nhưng rồi mưa đã không như chuông gió mong đợi,mưa đã quên đi lời mưa hứa, mưa đã làm chuông gió lạnh cóng vì những hạt mưa lạnh lùng..rồi mưa bay đi đến một miền đất khác.Nơi mà chuông gió không bao giờ còn muốn biết đến..



Mưa ra đi và nắng đến bên chuông gió.Nắng đã hong khô chuông gió, làm chuông gió không còn lạnh cóng nữa.Nhưng nắng luôn luôn bận rộn.Nắng không chỉ sưởi ấm cho một mình chuông gió, Nắng còn phải đi sưởi ấm cho khắp mọi nơi..nên cuối cùng nắng cũng ra đi bỏ lại chuông gió một mình..


Hình ảnh đã đăng


Chuông gió buồn và mất đi niềm tin vào t.y..Tưởng rằng sẽ không bao giờ mở cửa trái tim của mình nữa. Cho đến một ngày chuông gió gặp Gió .Gió đến bên chuông gió thật lạ kì và tình cờ.Ban đầu 2 bên rất ghét nhau.Gió ghét chuông gió vì hay ồn ào.Chuông gió thì thấy gió lạnh lùng và ít nói nên không hề quan tâm. Nhưng rồi thời gian trôi đi và thay đổi tình cảm của 2 người..Hằng ngày , hằng ngày..chuông gió và gió bên nhau cùng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn.Từ khi có gió ở bên chuông gió đã không còn cô đơn nữa.Chuông gió yêu gió rất nhiều.Yêu những chiều cùng Gió ngân ngan những khúc ca tình yêu.HẠnh phúc biết bao những ngày tháng êm đềm bên cạnh Gió.Gió nhẹ nhàg, nồng thắm, ấm áp..một cơn gió lạ làm trái tim chuông gió xao động, làm chuông gió biết yêu, biết nhớ..và biết là mình không bao giờ muốn xa Gió.




Bỗng một ngày chuông gió thấy mệt mỏi..có lẽ vì chuông gió phải rung lên mãi khi bên gió..đôi khi con người ta thường muốn mình ở một mình như thế.Thế là chuông gió quyết định rời xa gió..



Không còn gió bên mình chuông gió không còn rung lên những khúc nhạc vui tai nữa..cứ im lặng bên khung cửa sổ nhìn về phía xa xa nơi chân trời...Ban đầu chuông gió thấy lòng mình nhẹ nhàng, không vướng bận..không j cả...nhưng rồi cứ từng ngày từng ngày trôi qua..không có gió, chuông gió không còn ý nghĩa..không còn niềm vui..chỉ là một vật vô giác trao bên cứa sổ.Chợt chuông gió nhận ra mình đã sai và chuông gió hối hận, hối hận thật nhiều, hối hận vì sự ích kỉ của mình..



Hình ảnh đã đăng



1 tháng..rồi 2 tháng trôi wa kể từ ngày gió ra đi.......
Chuông gió nhớ gió...Chuông gió mong chờ gió....mong chờ làn gió ấm ngày nào..Gió ơi...sao gió không way về....mây ơi..hãy gửi lời của chuông gió đến với gió ở nơi xa...nhắn là chuông gió hối hận lắm...chuông gió yêu gió lắm..hãy way về đi..hãy way về đi...



Chuông gió tưởng rằng mình đã chết..đã đánh mất t.y mãi mãi...Bỗng một ngày một cơn gió thoáng qua..Gió đã way về mơn man trên cành lá, và lau khô những giọt nước mắt của chuông gió
Và cứ thế hằng ngày bên khung cửa số..tiếng chuông gió lại ngân vang ..
Hình ảnh đã đăng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết