Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

hạnh phúc ngày đó còn không em???

Mình chia tay bao lâu rồi ấy nhĩ??
Chính xác là 2 tháng 6 ngày, và đã không nhình thấy nhau đúng 2 tháng rồi đấy!!
Chắc em chẳng cần phải nhớ những ngày tháng ấy, nhưng đối với anh thì những ngày ấy trôi qua thật chậm, anh sống và đếm từng ngày xa em. Và anh đã cố để mình xen vào rất nhiều mối quan hệ, dấn thân mình vào những cuộc chơi về đêm, chìm trong men rượu và khói thuốc,.... Nhưng sao em vẫn ở đấy, vẫn trong tim anh đấy thôi, vẫn trong những giấc mơ anh hằng đềm của anh đấy thôi,..
Hơn 1 năm về trước,
Mình yêu nhau từ lúc nào nhỉ?
Hai đứa ghét nhau lắm mà, em nói là vì "cái lần em bị thương, được anh chăm sóc nên em thay đổi cách nhìn về anh".

Anh cũng chẳng biết tại sao lúc đó mình làm thế!! Chắc là anh không muốn nhình thấy em nhăng nhó vì cái vết thương bé tẹo thế kia ( cũng dễ hiểu thôi, con gái là phái yếu mà, muốn được chăm sóc mà ).
Rồi anh nhớ cái lần em khóc, là ngày 20/11 thì phải, anh ngồi ở ghế đá trong sân trường cùng mấy đứa lớp mình!! Em đi lại và nước mắt đã rơi!! Lần đâu tiên thấy em khóc đấy, thấy em yếu đuối so với vẽ bề ngoài ấy!
-"Cho em mượn vai dựa chút nha!" em nói như thế đấy, tự nhiên như mình thân thiết lắm em ha.
Và chẳng cần biết hay anh đồng ý hay chưa thì... em đó, đã ngã đầu vào vai anh như thể anh không thể từ chối, đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng em mượn vai anh như thế, nhưng lúc đó tình cảm mình chưa bắt đầu em nhỉ, minh yêu nhau khi nào ta... để anh nhớ xem... nhưng anh chẳng cần thời gian mà có thể trả lời ngay khi ai hỏi mình yêu nhau từ lúc nào..
23/3/2011
Anh và em, hai con người hai cuộc sống, hai tính cách, hai sở thích,... rất nhiều điểm khác nhau,. nhưng lúc đó mình lại có một điểm chung là yêu nhau thì phải, tình yêu hai đứa gắng liền với tuổi học trò, với những ngày cuối năm lớp 12, sắp rời xa mái trường, nhưng anh và em vẫn yêu nhau, và khi anh nghỉ lại thôi là cũng cảm thấy hạnh phúc, thật sự hạnh phúc với những gì ngày tháng đó trong kí ức anh bây giờ mặc dù mình đã chia tay..
Kết thúc năm học, cũng là kết thúc những ngày tháng ngày tháng hạnh phúc nhất của anh và em..
Hai đứa mất liên lạc sau 1 tuần kể từ khi kết thúc kì thi tốt nghiệp THPT, em có biết anh sống ngày tháng đó thế nào không, yêu một người, nhưng phải chấp nhận là tạm thời xa người đó, cảm giác từng ngày trôi qua thật chậm,.. Và anh mơ thấy em hằng đêm đấy, mơ anh thấy em, nắm tay em, và hạnh phúc của những ngày trước đó ùa về, và nước mắt anh rơi vì nhớ em đó, và anh biết dù có ra sao, anh sẽ chờ ngày mình gặp lại nhau,.....(hjx, nhớ lại ghi nên hơi ít, đang viết tiếp)

S.Banny

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết