Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

To Say : “I love You”

Hôm đó là một buổi thứ Sáu , tôi và đám bạn đang đứng chơi trong sân trường đợi tới giờ vào học thì có một cô gái với mái tóc có chút màu hạt dẻ và khuôn mặt tròn tròn rất dễ thương , đôi mắt to và tròn nhìn có vẻ gì đó rất “con nít” . Thằng bạn tôi liền nói :
_ Nhỏ đó dễ thương đó mày , tao nhớ không lầm thì nó học chuyên Anh đó .
Tôi cũng có nhìn qua , nhìn cũng như một người ngắm nhìn một người con gái , chuyện đó rất thường . Đến tối về, không biết sao trong đầu tôi cứ suy nghĩ mãi về người con gái mà hồi chiều tôi gặp tại sân trường , cứ nghĩ mãi về đôi mắt tròn tròn kiểu “ con nít “ ấy cùng với khuôn mặt tròn rất dễ thương của cô ấy .
Tới sáng hôm sau , tôi đi học và lại gặp cô ấy . Thằng bạn cứ luôn miệng chọc tôi là “ Mày thích nó thì nói đại đi “ Tôi cũng chả hiểu sao nó nói thế , thật nực cười . Mà thật sự trong buổi đó càng nhìn bạn ấy tôi càng có một chút gì đó gọi là ấn tượng .
Chả hiểu sao nghĩ về bạn ấy mãi , nhưng nghĩ lại thì nhìn bạn ấy tôi cũng có chút cảm giác thân thiện và gần gũi . Tôi nghĩ chắc là tôi thích người ta mất rồi, hì hì . Quyết định hôm sau hỏi ngay nick Yahoo của bạn ấy thông qua nhỏ bạn của tôi . Ai ngờ , hôm sau nó kêu tôi ra gặp mặt , thật là ngại chết . Nhưng cũng phải xuống thôi , cơ hội ngàn năm mà . Khi xuống , thấy từ xa thì tôi lập tức núp sau bức tường ngay , chả dám nhìn vào người ta . Khi bạn ấy đi tới thì luôn núp sau nhỏ bạn của tui , còn tui cũng chẳng khác gì , nhỏ bạn tôi tấy thế liền la lên “ Qua đây coi ! Người ta bị cận đó “ chả biết sao chỉ biết đi qua đó thôi , bạn ấy từ sau ngước mặt ra và cười , đó là lần đầu tiên tôi dám nhìn một cô gái gần đến thế và lần đầu tôi có cảm giác đỏ mặt , tim đập mãi , một càm giác mà tôi không bao giờ quên , một nụ cười mà tôi không bao giờ quên .
Hôm sau , nhỏ bạn kêu tôi ra để đưa nick Yahoo của bạn ấy , lúc đó thật sự phấn khích đấy . Khi có nick Yahoo , nguyên bữa đó luôn nôn nóng ra về sớm để về còn add nick Yahoo nữa chứ hì hì . Đến tối , tôi đã add nick Yahoo thì thật sự tôi chả biết nói gì với bạn ấy cả ( Sao mà nhát thế >”< ) . Khuya rồi mà vần còn để nick Yahoo đó để đợi , bạn ấy liền pm tôi rằng “ Sao khuya rồi mà bạn chưa ngủ “ một lời hỏi thăm mà làm tôi tối hôm đó rất khó ngủ :P . Lúc đó tôi mới biết bạn ấy tên là Linh .
Ngày qua ngày , lên lớp 9 . Năm đó cũng coi như là năm học mà tôi coi như là rất buồn đối với tôi .
Đó là một ngày , đang đứng uống nước ở một quán nước trước cổng trường , tôi thấy Linh đi với một người con trai trện chiếc Nouvo LX , lúc đó tôi nghĩ đó là anh hoặc bạn của Linh , hì hì . Từng ngày trôi qua , tôi nói chuyện với bạn ấy trên Yahoo không ít thì nhiều , càng ngày càng có cảm giác không thể thiếu bạn ấy , hì . Cho tới ngày thi văn nghệ ở trường , tôi ngồi dưới xem , thật sự là rất mong đến tiết mục của Linh , muốn xem Linh biểu diễn như thế nào . Chờ mãi và cuối cùng cũng tới tiết mục mà tôi mong đợi , Linh mặc chiếc đầm ống màu đen nhìn rất nữ tính và rất dễ thương , và giọng hát của Linh cũng rất ngọt ngào , hì . Khi tiết mục kết thúc , tôi vỗ tay rất lớn , đến nỗi đỏ cả bàn tay :P . Khi đi ra cánh gà , tôi thấy Linh liền nhanh đi tới đó và khen ngợi rằng “ Hát hay quá nha ^^ “ , Linh cũng nói cám ơn tôi ^^ .Khi đó tôi nhìn lại Linh , có một điều mà tôi không tin vào mắt mình … Người con trai lần trước chở Linh về , đang nắm tay Linh …
Vào ngày lễ sinh nhật của thằng bạn , tôi quyết định ngày đó để nói tất cả nhửng cảm xúc tôi dành cho Linh . Khi tôi nói , đứng trước Linh , cũng chẳng biết nói gì . Cuối cùng tôi cũng nói ra hết được , cũng đỡ được một phần trong tâm tôi , nhưng tôi thấy vẫn còn khó chịu lắm . Đến tôi về , Linh nói với tôi rằng cám ơn đã dành tình cảm cho Linh . Đó giờ , việc dành tình cảm cho Linh là điều mà tôi không bao giờ tôi hối hận và không bao giờ nuối tiếc vì Linh đã cho tôi nhiều thứ , ủng hộ tình thần tôi .
Lúc đó tôi rất sợ kì thi học kỳ II vì tôi chưa học gì cả , tôi nói cho Linh nghe . Linh đã ủng hộ tôi và tôi còn nhớ Linh đã nói “ Đừng có sợ , sợ thì làm sao mà học được “ Lúc đó tôi chỉ biết để mặt khóc thôi , Linh la tôi “ khóc khóc khóc hoài “ và còn động viên là “ 2 đứa hỏi qua hỏi lại , đâu có gì đâu mà sợ , cố lên chứ “ . Hì hì , tôi lần đầu mới thấy người con gái rất cứng rắn , rất có cá tính .
Có hôm ,tôi để stt “ 0451392…. 2903 … “ Linh hỏi tôi dòng số đó có ý nghĩa gì , lúc đó tôi chả biết trả lời sao chỉ nói dòng đầu thôi chứ tôi không nói hết câu … Lúc này , tớ xin nói với cậu cả dòng số này là “ Cậu là người mà tớ yêu nhất cuộc đời này … Chính là cậu đó Linh “
Ngày qua ngày , tôi cứ thấy Linh đi với bạn trai của Linh … Hì , thật sự là tôi chỉ biết suy nghĩ một điều là chỉ cần Linh hạnh phúc là tôi sẽ hạnh phúc …Nhưng thật sự là chưa bao giờ tôi hạnh phúc thật sự cả … Những hạnh phúc đó chỉ là hạnh phúc thoáng qua trong suy nghĩ thôi …
Trong những lúc rãnh rỗi ,hình ảnh của Linh cứ xuất hiện trong suy nghĩ của tôi … Đã nhiều lần cố quên ,nhưng không bao giờ quên được hình ảnh đó ….
Và rồi ngày cuối cùng ở trường cũng tới … Thật sự là tôi buồn lắm … Tôi suy nghĩ về những ngày không nhìn thấy Linh cười vui sẽ như thế nào ? Không được đàu vui với Linh??? Không được nhìn thấy Linh ?? Những điều này cứ lẩn quẩn trong suy nghĩ tôi mãi …. Mãi … và cuối cùng cũng phải nói lời chia tay thôi ……………

P/S : Linh ơi !! Nếu cậu đọc được câu chuyện này … Có thể cậu sẽ không thích vì lời văn của tớ quá dở phải không cậu?? Nhưng ở đây tớ muốn nói với cậu là cảm ơn cậu trong 1 năm học qua đã cho tới biết bao là niềm vui , niềm hạnh phúc . niềm tin để vững bước … Lời động viên giúp đỡ tớ … Cám ơn cậu nhiều lắm … Qua ngôi trường mới , tớ không biết được học chung với cậu không ?? Nhưng tớ chúc cậu thi tốt trong kì thi tuyển sinh này nha ^^ … Và điều cuối cùng tớ muốn nói với cậu mà từ đó tới giờ tớ không dám nói …. Linh à , Tớ Yêu Cậu …..Chúc cậu hạnh phúc bên người cậu yêu nhé ^^ ……..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết