Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Những nghiên cứu thú vị về tình yêu


1. Trong tiềm thức con gái luôn muốn “bị” cưỡng hôn
Con trai chủ động hôn con gái là chuyện bộc phát, con gái chủ động hôn con trai là cả một quá trình do dự, đắn đo. Nghiên cứu mới nhất của Tạp chí Phụ nữ Pháp cho biết, trong tiềm thức mỗi XX đều hy vọng được người con trai mình yêu giữ chặt, ép vào tường và... hôn. Điều này sẽ mang lại cho phái đẹp nhiều khoái cảm. Phần lớn XX đều xem nụ hôn là một phần không thể thiếu của sự thân mật, đó là cảm giác được thấy mình là cần thiết, quan trọng.
2. Nam giới học vấn càng cao càng chung thủy
Chuyên gia tiến hóa học cho biết, nam giới tương đối trung thành người yêu/vợ có chỉ số IQ trung bình là 103, còn những người không/ít trung thành có chỉ số IQ là 97. Hay nói cách khác, phái nam có trí thông minh càng cao, càng biết trân trọng mối quan hệ giữa hai người.
Sau này bạn có thể nói với người yêu/chồng của mình rằng, anh mà không chung thủy, chứng tỏ chỉ số IQ của anh... lùn tè, hehe.
3. Con trai mất 8,2 giây để lạc vào "dòng sông tình ái"
Các chuyên gia cho rằng, lần đầu tiên hai người gặp mặt, thời gian chú ý quan sát lẫn nhau sẽ quyết định mối quan hệ này có thể tiến tới tình yêu hay không. Nếu một người con nhìn bạn vượt quá 8,2 giây trong lần gặp đầu tiên, điều đó có nghĩa, chàng không chỉ bị bạn hút hồn, mà còn bị rơi vào dòng sông tình yêu lúc nào không hay.
4. Nước mắt khi đau buồn có chất độc 'chết người'
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp, khi thả một con kiến vào lọ nước mắt tức giận, đau khổ của ai đó, con kiến sẽ chết rất nhanh. Điều đó cũng cho chúng ta biết được giọt nước mắt của sự bi thương rất độc, vì vậy, khi đau khổ bạn không nên kìm nén giọt nước mắt của mình, hãy để cho nó được thoát ra và bài độc cơ thể.
5. Thời gian dễ rơi nước mắt nhất: 6-8h tối
88,8% số người sau khi khóc thấy tâm trạng được cải thiện, chỉ 8,4% người sau khi khóc cảm thấy khổ sở, đau đớn hơn. 70% số người khi khóc không thể né tránh được ánh mắt của người khác; 77% số người khóc khi đang ở trong nhà. Vậy còn khoảng thời gian dễ rơi nước mắt nhất thì sao? 39% số người cho biết, vào buổi tối, khoảng 6-8 giờ là thời điểm dễ rơi nước mắt nhất. Bạn có thế không ^^?
6. Lợi dụng sức mạnh tiềm thức để đạt mong muốn
10 phút khi tỉnh giấc buổi sáng, 10 trước khi ngủ để tưởng tượng - hai khoảng thời gian này là thời điểm tốt nhất để những điều bạn mong muốn đi vào tiềm thức. Vậy nên, muốn thành công trong tình yêu, hôn nhân, cuộc sống… bạn hãy mường tượng về điều đó trong hai khoảng thời gian này. Tiềm thức của bạn sẽ dần dần giúp bạn thông qua tưởng tượng để có được những thứ bạn muốn.
7. Tại sao chúng ta thường không vui?
Trong số hàng loạt lí do dưới đây, lí do nào thuộc về bạn? Không đức tin (1), hay so sánh (2), thiếu thẩm mĩ (3), không làm từ thiện (4), không biết đủ (5), rất hay lo (6), thường mù quáng (7), không chủ kiến (8), chú trọng đến cái đã mất (9), quá vội vàng (10), tham lam (11), không tự do (12), lười đọc sách (13), không biết ăn năn hối lỗi (14), quá để ý tới địa vị (15), nhiều âm mưu (16), không thẳng thắn (17), thu nhập thấp (18).
8. Tình yêu không phải 1+1=2 mà là 0,5 + 0,5= 1
Hai người thiếu mất một nửa cá tính và khuyết điểm, sau khi "tập hợp" lại những cá tính và ưu khuyết điểm lại với nhau sẽ thành một thể hoàn chỉnh, thống nhất. Tuy nhiên, nếu cả hai không kiên nhẫn và bao dung lẫn nhau, sẽ rất khó để hai người thành "nhất thể", thậm chí sẽ dẫn tới chia tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết