Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

ngốc

- Alxon - 

Cũng được 1 tuần rồi nhỉ
1 tuần không tý toáy
không vào face của ai đó
không tò mò về ai đó
giống như cai nghiện vậy
cũng thấy khó chịu lắm
rất rất khó chịu
...
không biết dạo này thế nào nhỉ
có gì mới không
vào 1 tý thôi
...
không đc
...
mệt quá
áp lực
stress
muốn gọi điện
muốn nhắn tin
muốn chạy đến
ôm thật chặt
khóc thật to
muốn lang thang
ngồi sau
dựa vào lưng
ngủ
người ta có nắm lấy tay mình và đi thật chậm không nhỉ
nếu không mình sẽ ngã mất
muốn đi chơi
muốn bỏ hết tất cả
muốn lấy chồng
^^
vẫn vậy
ngu
ngốc
chẳng hiểu
^^
chẳng ai
chẳng có gì
có thể làm mình bỏ cuộc cả
trừ 1 người
ít ra là đến bây giờ
^^
bỏ cuộc
không cố gắng mạnh mẽ nữa
không cố cười nữa
không cố bình thường nữa
không cố gắng nữa
...
bỏ cuộc
gọi điện
nhắn tin
tớ nhớ ấy
tớ cần ấy
tớ muốn bên ấy
là add yahoo
giờ này ấy ngủ chưa
có làm việc khuya không
là rủ ấy đi chơi
ngồi sau xe ấy
ôm ấy
là dựa vào ấy mà khóc
mà kể cho ấy nghe hết những ấm ức trong lòng
là muốn ở trong vòng tay ấy
...
từ bỏ
là giành lại ấy lần nữa
đồ ngốc ạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết