Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Together - Tập 11


*Bây giờ sĩ số của cả nhóm đã tăng lên từ 7 (Simon cũng được tính ^^) thành 10. Tất cả mọi người đều đang cố gắng đi thật nhanh tới điểm hẹn. Ở Tòa tháp số 15, Yuu và Mirashi đang gặp khó khăn với một người tên là Arashi. Trước kia, Arashi vừa xinh đẹp lại tốt tính nhưng một tai họa khủng khiếp ập xuống đã làm cô ta trở thành một con người hoàn toàn khác. Tuy sắc đẹp của cô ta vẫn giữ nguyên như ngày nào nhưng cô ta lại trở nên độc ác vô cùng. Ai mà đã gặp cô ta một lần thì sẽ không bao giờ có lần thứ hai gặp lại vì cô ta rất tàn nhẫn và sẽ không tha mạng cho bất cứ ai mà cô ta nhìn thấy.  Lí do mà cô ta phục vụ cho Keonmaru là vì hắn đã hứa sẽ ban cho cô ta sức mạnh tối thượng để trả thù. Ở Tòa tháp số 16 đang vang lên lanh lảnh tiếng chửi rủa ai đó của một người ăn mặc rất kì quặc. Khỏi phải nói thì chắc ai cũng đã biết đó chính là Okade. Cậu ta đang rất tức tối vì chuyện của cậu ta và Syudo. Trước khi chia ra, Syudo đã bảo Simon đi cùng cậu ta vì sợ một mình cậu không thể đánh bại hết được lũ Aracca và những thành viên của Đội bảo vệ đặc biệt ở Tòa tháp số 16. Cậu ta cứ liên mồm cho đến khi gặp được đối thủ tiếp theo của mình. Allan Zack, đó là tên của người đang đứng trước mặt Okade. Cậu ta bắt đầu ngừng nói về Syudo và tạp trung vào trận chiến trước mắt. Quay trở lại Yuu và Mirashi. Hai chị em đang rất lo lắng khi phải đánh với "Nữ hoàng bóng tối" Arashi. Có lẽ đối thủ này nên để Yun hoặc Syudo đánh thì hay hơn nhưng may rủi thế nào lại vào Yuu. 
   - Lùi lại, Mirashi.
   Yuu nói rồi rút chiếc roi điện đeo bên hông ra. Cầm chắc vũ khí trong tay, Yuu sử dụng kĩ năng di chuyển của Sát thủ và lao đến Arashi. Nhưng đánh bại người được mệnh danh là "Nữ hoàng bóng tối" đâu phải dễ. Cô ta lanh lẹ né đòn của Yuu và cũng đồng thời dùng cây trượng bóng tối của mình tấn công cô. Vì đòn tấn công của Arashi quá bất ngờ nên Yuu không tránh kịp và bị đánh văng ra xa. Thấy vậy, Mirashi liền lập tức biến thành một con chim lớn và lao như tên bắn vào Arashi. Cô ta tránh sang một bên làm Mirashi mất đà đâm thẳng vào cột nhà, đau điếng. Yuu lại tiếp tục xông lên. Ban đầu, cô chỉ đánh roi theo đường thẳng. Nhưng khi thấy không ổn, cô lại không đánh roi đường thẳng nữa mà sẽ tấn công vòng. Arashi đã quá chủ quan khi nghĩ chiếc roi của Yuu chỉ có thể đi theo đường thẳng. Vì thế, khi Yuu vòng roi lại, Arashi đã không tránh kịp.
   - Chủ quan quá là không tốt đâu đấy!- Yuu vừa nói vừa cười đắc thắng.
   Arashi đưa tay hướng về phí Yuu và đọc thần chú. Một xoáy tròn màu đen dần dần hiện lên ở tay cô ta và bay thẳng về phía Yuu. Thấy nguy hiểm, Yuu liền lập tức sử dụng Satgado (Cấp độ di chuyển bậc hai của Sát thủ) để né đòn. Nếu Yuu mà không có trực giác đoán trước được mối nguy hiểm thì chắc giờ này cô đã vui vẻ với tổ tiên ở trên thiên đàng rồi. Nhưng dù vậy, cô vẫn bị thương khá nặng. 
   - Ngươi mới là người chủ quan đó, Yuu.- Arashi lên tiếng.
   Yuu cố gượng dậy và nói:
   - Thật vinh dự khi được tận tai nghe cô nói đó.
   "Bùm", Arashi lại tiếp tục ra đòn. Yuu không tránh mà tạo một kết giới vững chãi. Điều này đã làm cô tốn khá nhiều sức và quỵ xuống.
   - Bỏ cuộc đi, cô không thắng nổi ta đâu. Khoảng cách chênh lệch sức mạnh của chúng ta quá lớn.- Arashi nói.
   - Cô vẫn còn nhớ Anji chứ? Đó là một cô bé hồn nhiên và năng động. Cô bé không bao giờ bỏ cuộc dù đó là chuyện gì đi chăng nữa và cũng luôn mỉm cười dù có chuyện gì xảy ra. Tôi luôn lấy đó làm tấm gương để mình noi theo. Vì thế tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc.
   Yuu nói và tiếp tục phóng roi về phía Arashi."Đúng là đồ cứng đầu.", Arashi nhủ thầm rồi đưa tay bắt lấy chiếc roi quăng ngược lại phía Yuu (Cũng may dòng điện trong chiếc roi chưa tăng đến mức tối đa chứ không Arashi bị giật điện ngủm luôn nhỉ).
   - Tại sao cô lại nghĩ chính anh Yun đã giết Anji? Chẳng phải hai người họ là anh em sao?!
   - Chính vì hắn là anh em với Anji nên ta mới càng hận hắn. Keonmaru đã nói rằng người giết Anji không ai khác chính là Yun. Mặc dù ta không ưa gì hắn nhưng những lời hắn nói cũng rất đáng tin cậy.
   - Cô chỉ biết nghe theo hắn thôi sao?! Hắn mới là người giết Anji đó! Hắn làm tất cả là để phục vụ cho kế hoạch hủy diệt thế giới của hắn mà thôi! Hắn đã sai cô đi ám sát anh Araki khi biết anh ấy phản bội phải không?!
   - Đúng vậy, thì đã sao? Đó là người đã phản bội lại chúng ta mà đi theo tên Đội trưởng đáng kính của hắn, kẻ đã giết hại người hắn yêu thương thì có còn đáng giữ lại không? Ta chỉ làm theo đúng những gì Keonmaru nói. Gonsu là một gia tộc danh giá, ta không thể làm vấy bẩn thanh danh gia tộc của mình được. Vì thế, tự tay ta sẽ tự tay giết hắn để làm gương cho những kẻ khác.
   Đến đây, Yuu nắm chặt tay và vô cùng tức giận. Cô giơ cao hai tay, Arashi cũng làm tương tự và hai người họ cùng đồng thanh:
   - NHẬT NGUYỆT HÒA Ý!
   Hai phép thuật từ hai phía đâm thẳng vào nhau tạo nên một sự va chạm lớn và nổ tung. Sau vụ nổ đó, cả Yuu và Arashi đều bị thương nặng. Tuy nhiên, vết thương của Arashi lại nặng hơn. Vì sao ư? Vì đòn tấn công của Yuu đã được hòa lẫn cảm xúc của cô trong lúc đó khiến đòn tấn công trở nên mạnh hơn. Bất chợt, Yuu lên tiếng:
   - Nếu là tôi, tôi sẽ chọn làm theo trái tim thay vì chọn làm theo mệnh lệnh như cô.
   Arashi rất ngạc nhiên vì câu nói đó của Yuu. Cô chợt cảm thấy lòng mình nhẹ bỗng.
   - Araki có khỏe không?
   - Uhm, anh ấy vẫn khỏe. Tôi nhớ rằng ngày trước đã có lần cô ước rằng mình sẽ trở  thành một Thiên thần đúng không?
   - Đúng vậy, nhưng cuối cùng tôi lại trở thành một ác quỷ.
   - Không, cô đã trở thành Thiên thần rồi đấy. Mỗi đều có thể trở thành Thiên thần nếu tâm hồn họ được thanh tẩy bởi ánh sáng của một Thiên thần khác.
   - Và Thiên thần đó chính là cô, Yuu.
   Hai người cùng mỉm cười và ngất lịm đi.
   Ở cung điện Homun Elazy.
   - Gonsu Arashi đã thất bại.- Chủ nhân của cung điện nói.
   - Con nhỏ Yuu đó không thể xem thường. Dù sao thì nó cũng khiến con bất ngờ đó.
   - Con nghĩ vậy sao, Karudo?
   "Đức vua!", một tiếng nói vọng vào từ ngoài cửa cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người. Đó là tiếng nói của một tên lính canh. Hắn hớt hải chạy vào, quỳ xuống và nói:
   - Thưa Đức vua, Hoàng tử, Hoàng tử Leo đã bỏ trốn rồi ạ! Ngài ấy đã sử dụng Sei Wutora bay ra ngoài, chúng thần đã cố gắng đuổi theo nhưng không được.
   - Cũng không thể trách các ngươi được. Leo là người sử dụng Sei Wutora giỏi nhất vương quốc này chỉ dưới cha ta. Đến ta là anh em sinh đôi của nó mà cũng không thể bắt kịp.
   - Ngươi hãy nói với tướng quân Faruco mau dẫn theo quân đội hoàng gia tìm bằng được Leo và Ran về đây. Chắc chắn Leo thoát ra được sẽ lập tức đi tìm Ran. Nếu các ngươi tìm được Leo trước thì hãy bám theo nó để có thể tìm được Ran.
   - Tuân lệnh!
   Khi tên lính nọ đã đi, Karudo mới nói:
   - Sao cha lại cử Faruco đi bắt Ran và Leo? Con chỉ đùa hắn nói hắn đập vào đầu con thật mạnh để con ngất đi sau đó bắt Uzu, ai ngờ hắn làm thật.
   - Chính vì vậy hắn mới đáng tin tưởng. Hắn rất trung thành và sẽ nghe lời chúng ta tuyệt đối.
   - Hazz.
   Karudo thở dài rồi trở về phòng. 
   Trở lại với Yuu và Arashi. Khi bất tỉnh, trong cơn mơ, Arashi đã gặp lại chính mình cùng hai người em. 
   - Chị ơi! Anji lại đi đánh nhau với lũ bạn rồi này!- Tiếng Araki lanh lảnh từ xa.
   Nghe vậy, Arashi vội vã chạy ra ngoài. Anji đánh nhau với lũ bạn lúc nào cũng thua, vậy mà con bé vẫn cứ thách đấu với chúng. Những đứa khác đã chán phải đánh với Anji lắm rồi nhưng tại cô bé dọa nếu không đánh và đánh nghiêm túc thì sẽ mách với bố mẹ bọn bạn rằng chúng không chịu chiều theo Anji nên bọn chúng buộc phải đánh. Hôm nay Anji lại thua.
   - Sao em cứ đánh với lũ bạn mãi thế? Đánh toàn thua lại còn bị thương nữa. Đã thế còn cứ thách đấu bọn nó để ngày nào chị Arashi cũng phải bôi thuốc, băng bó.- Araki nói.
   Anji cười tươi mặc dù cô bé rất đau, nói:
   - Nhưng em muốn đánh thắng bọn nó cơ. Em sẽ không bỏ cuộc khi chưa thắng chúng nó.
   - Con nhóc này thật là...- Arashi vừa nói vừa búng nhẹ vào đầu Anji.
   Kết thúc giấc mơ với những hồi ức đẹp đẽ, cô tỉnh lại. Người đầu tiên Arashi nhìn thấy là Yuu. Cô đang nhìn Arashi với ánh mắt lo lắng nhưng khi thấy Arashi tỉnh lại thì cô lại cười tươi. Nụ cười đó rất giống với Anji, em gái Arashi.
   - Tôi vừa mơ thấy Anji.- Arashi nói.
   - Nếu đó là sự thực thì sao nhỉ?- Yuu vừa nhìn lên bầu trời vừa nói.
   "Cô vẫn ở bên chúng tôi phải không?" Yuu nhủ thầm. Đột nhiên cô sực nhớ ra một điều và gọi to:
   - Mirashi!
   Lúc này, Mirashi mới đi ra trong hình dạng một con bướm nhỏ.
   - E...Em xin lỗi! Em đã quá sợ nên...
   - Không sao đâu. Chị cũng không muốn em tham gia vào trận chiến này mà.- Yuu nói.
   - Cô bé đang bị thương kìa.- Arashi chỉ vào cánh tay đang chảy máu của Mirashi.
   Thấy vậy, Yuu vội dùng kĩ năng trị thương cao cấp để chữa cho Mirashi. Trận chiến giữa Yuu và Arashi đã kết thúc một cách êm đẹp. Yuu lại có thêm một người bạn đồng hành mới. Còn Okade, cậu ta chưa hết tức vì Syudo đã phát cáu khi bị tên Aracca kia mỉa mai. Hắn ta nói tại cậu yếu nên phải dẫn theo con hổ trắng vô dụng kia theo. Nhưng Okade không tức vì bị hắn ta bảo yếu mà tức vì hắn dám nói Simon là con hổ trắng vô dụng. Lúc đó, cậu ta hoàn toàn mất tự chủ và chỉ biết lao vào Zack đánh cho hả giận.
   Liệu với tính cách nóng nảy, dễ bị kích động như vậy thì Okade có thể chiến thắng Aracca mang tên Allan Zack kia không? Hãy đón xem tập sau nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết