Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Xin hãy chân thành

Bạn đã yêu , yêu một người thật khó và để cho người ấy yêu mình càng khó hơn , bạn nhỉ .
Tình yêu , mang đến đau khổ cho 1 người hoặc cho cả 2 . Vì lẻ:
Đôi khi ở đời không ít người phải cam chịu tình yêu bị vở tan do hoàn cảnh , do nhửng mâu thuẩn , căn bản không phải tồn tại giửa hai người . Mà là do yếu tố thứ 3 tác động , làm cho nó lung lay nhạt nhòa dần ,và đi đến tan vở .
Phải chăng đó là tình yêu nhỏ bé hay nói cách khác nó quá nhỏ bé và yếu ớt trước sóng gió và bảo táp . Tình yêu đơn phương , thật đầy đau khổ với nhửng ai đã và đang yêu như thế phải không . Tình yêu đến từ 2 phía , tình yêu phải cần sự hòa nhịp giửa 2 con tim nửa . Người ấy không yêu bạn cho dù tình yêu mà bạn dành trọn cho ấy . Trao cả trái tim cho người ấy nhưng đổi lại chỉ là sự hửng hờ và chối từ . Không phải bạn đã sai , hay không phải vì nguyên nhân nào khác , đơn giản chỉ vì ấy không yêu bạn thôi.
Tình yêu bị phản bội và lừa dối , bị đùa giởn và kết cục gần với nó nhất là sự tan vở trong hận thù , trong nước mắt . 1 trong 2 người ở trường hợp như thế đã lừa dối , phản bội , chà đạp , đùa giởn tình yêu của người kia dành cho mình .
Nên xin ai đang yêu , đã yêu xin hảy trân trọng nó , hãy trân trọng từng giây từng phút mà nó đang tồn tại .
Hãy thật chân thành khi yêu ai đó , trao cho ai đó con tim  và
khi đón nhận . Bởi tình yêu củng không nằm ngoài nhân quả , yêu dối trá sẻ bị 1 tình yêu dối trá trả đủa.
Hãy mạnh mẽ lên , hãy thổ lộ với người ấy là bạn yêu người ấy nhiều tới chừng nào . Mạnh mẽ lên để tình yêu của bạn có thể vượt qua mọi thử thách . Tình yêu rồi sẻ mang lai hạnh phúc cho bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết