Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

14/3 - Kỉ niệm...


Alxon

hihi. hôm nay là ngày 2/3 roài. tối nay lên đường thực hiện chuyến ăn chơi cuối cùng kể từ kái ngày mình trở thành một kẻ kém cỏi ngốc ngếch, làm không chịu làm, học không chịu học, chỉ đâm đầu vào ăn vs chơi, suốt ngày face vs yahoo ^^, cái kẻ khóc không dám khóc, giận không dám giận, lúc nào cũng cười toe toét vì sợ mình mà yếu đuối 1 chút, nói nhiều 1 chút mọi người sẽ lại thấy mệt mỏi và lại rời xa ^^.Kể ra thì 1 tháng vừa rồi cũng vui lắm, 1 c/s khác, những người bạn khác và cả mình cũng khác ^^
Theo đúng kế hoạch thì tối nay lên tàu, ăn chơi đã, thứ 2 về, tập trung vào công việc và giải quyết hậu quả mà mình đã gây ra trong 1 tháng vừa qua. nói chuyện vs  những người cần nói chuyện, tha thứ cho những người cần tha thứ, xin lỗi những người cần xin lỗi @@ (theo như Bongtuyet Muadong nói thì có vẻ không dễ mà giải quyết được. mình cũng thấy thế. sợ v_v)


Thầy bảo là, cung thiên bình vượt qua nỗi đau bằng mạng xã hội, yahoo. đúng thật.
lâu lắm rồi mới lại ngồi chát đến khuya, mà là chat vs rất nhiều nhưng không có người mà mình vẫn thường chat ^^
lâu lắm rồi mới lại nhắn tin muộn, buôn điện thoại muộn. mà không phải là "hôm nay ấy làm gì" "ấy ăn cơm chưa" "hôm nay bạn đi làm bực lắm"...
lần đầu tiên được nghe 1 người con trai nói "anh yêu em" vào ngày valungtung (nói thật là mình không tin nhưng vẫn thấy vui ^^)
Hình như cuối tuần nào mình cũng đi chơi. là đi chơi thực sự chứ không phải lên mạng xem quán nào ngon, hẹn nhau đến đấy ăn, mỗi đứa 1 xe, ăn xong rồi ai về nhà nấy, chẳng nói gì @@
Lâu lắm rồi mới lại cười nhiều như thế, cười như chưa bao giờ được cười, cười không thấy trời đất, cười mọi lúc mọi nơi
Lần đấu tiên tự tin như thế, chụp ảnh nhiều thế, chat voice nhiều thế ^^. mà tự nhiên cũng thấy mình xinh phết đấy. hehe
...
Tỉnh roài.
nhìn vào hiện thực thoai
"Ôi bạn kia dễ thương thế ^^". "Dễ thương kái khỉ gì. nhìn như đứa trẻ con, chẳng ra dáng một đứa con gái gì cả T_T"
"Bạn này xinh nhỉ, mỗi tội thấp quá x_x"
"Tôi chót hứa với mẹ tôi là sẽ cưới cho mẹ một cô con dâu chân dài đến nách roài. nếu không thì t cũng sẽ yêu bà :(("
"Đây là chị họ của tớ. cậu đoán chị ấy sinh năm bao nhiêu?" - "chắc là sinh năm 96 v_v"
"Oai. sao cậu xí quá vậy. nhìn như mặt của 1 bà cụ 80 lắp vào thân hình của 1 bé cấp 1 vậy >
"Có 1 chuyện mà t vẫn dấu ấy. bố mẹ t k thích ấy. có lẽ chỉ vì cái ngoại hình @@"...^^

haizzz. mình là vậy đấy. đối diện thoai :)



Hôm nay tự nhiên tìm được mấy dòng nhật ký từ hơn 1 năm trước.
Tự nhiên lại có cơn gió cảm xúc ở cái nơi gọi là miền kí ức ùa về.
Haizz
đúng là cố tránh rùi mà không được.
Hôm nay là 14/3
"Bạn muốn ăn táo. Mua cho bạn 1 quả táo đỏ..."
...
23h: muộn rồi, làm gì có táo mà mua nữa. chắc sẽ không đến...
...
"ra cổng đê"
...
"Táo này"
"Bạn về đây. pai"
...
Có 1 đứa đứng như trời chồng, 2 mắt cay cay.
"Mình còn chưa kịp nói gì... :("
...
"Alo"
"Bạn ăn táo đỏ cơ mà. Táo này không đỏ :("
"Muộn rồi, bạn không tìm được táo đỏ..."
"Ấy nợ bạn 1 quả táo đỏ nhá..."
"Uh..."
...
Có một người đang khóc...
...
Nhật ký thân yêu

Mít Ướt
"Hôm nay là 15/3. hi.
tự nhiên hôm qua lai dở chứng.
mà thực ra là dở chứng từ hôm 12 roài.
hỏi cả giờ làm
tự nhiên muốn mua 1 quả táo thật to, thật đỏ
đợi ở trc cửa công ty lúc nta đi làm về
chỉ đưa cho thoai
rồi về
mình đúng là điên thật
^^
13/3
ông trời cũng thấy mình điên
đến tháng
hix
đau quằn quại
run hết cả chân tay
về đi ngủ sớm thoai
@@
Hứa
không onl yahoo
không viết blog zing
không vào face của ai đó
không liên lạc
$_$
viết 1 tý tẹo thôi
onl để ẩn cũng đc nhỉ
mỗi lần vào phát ra luôn mừ
chỉ gửi mail chuyện công việc thui mừ
^^
biết là sai rồi
biết mình không giữ lời rồi
lại làm bạn thất vọng
tớ xin lỗi
v_v
14/3 rồi đấy
...
kệ nó đi
cũng chỉ là 1 ngày bt thôi
gửi mail phát
... có gì mà nói
...
nhắn tin phát
...nhắn kái gì
"không có tớ  thực sự ấy vẫn có thể sống tốt?"
"thực sự không cần tớ?"
"không quan tâm tớ?"
mày điên à
$_$
...
ôi
đau răng quá
hix
khó chịu thật
gọi điện
mua cho bạn quả táo
táo tượng trưng cho ty mừ
mình đúng là nham hiểm
hehe
^^
vẫn cái giọng điệu này
như 2 đứa chưa từng xa nhau vậy
thích thật
^^
cúp máy
ô
sao mình khóc nhỉ
lỡ lại nói mà không làm thì sao?
không đâu
thế đến thật thì mình sẽ làm gì
chạy ra
ôm cho kái
hi
9h roài
hơn 9h roài
sắp 10h roài
sao chưa đến nhỉ
10h mí về
10h roài
đến chưa
giờ mới bđ về
hơn 10h roài
phải đi mua táo chứ
điện thoại
chạy ngay ra cổng
chẳng thấy
không có táo đâu
bạn đến gần nhà ấy rồi
đang chuẩn bị đi về
hix
không cần táo mà
chỉ cần người thoai
@@
đến roài
thíc thế
^^
bạn đi về đây
$_$
chẳng thèm nhìn mình 1 kái
lạnh thế
...
giữ lại đi
...
em ơi mời ny vào xóm chơi
hic
thằng chết tiệt
muốn đập cho phát
><
quay xe mất rồi
bye
v_v
oài
hôm nay ăn gì mà nhiều nước thế
hic
sai lầm rồi
lạnh thật
buồn hơn
lại khóc nữa
x_x
gọi điện
ấy quay lại đi
...
không quay đâu
đừng gọi
...
đuổi theo
... không kịp đâu
đừng đuổi
...
nhắn tin
về nhà rồi nhắn
...
nhắn đc chưa nhỉ
hay gọi nha'
không nhắn lại thì sao
chưa về đến nhà đâu
...
hơn 20 phút rồi
đc chưa
chưa
...
sắp 30 phút rồi đấy
vẫn chưa
...
có tin nhắn
^^
...
gọi chỉ bảo cảm ơn thôi đấy
biết rồi
sao không nói gì
tại nước nó cứ chảy ra này
hix
bảo mua táo đỏ cơ mà
trời
bảo gọi cảm ơn mà
v_v
xin lỗi
chỉ muốn nói chuyện dài hơn 1 tý tẹo
muốn gặp thêm lần nữa
muốn làm nũng thêm lần nữa
@@
không đc nhắn linh tih gì nữa đấy
x_x
làm việc nào
không được
đi ngủ nhanh để còn có cớ mà nhắn tin chứ
sắp hết ngày roài
người ta sẽ chẳng bao giờ liên lạc trước cả
v_v
ô
có tn này
^^
đi ngủ đê, g9
v_v
thế này thì còn nhắn gì nữa
hix
chúc ngủ ngon vậy
x_x
ngủ thoai
haizzz
nghĩ linh tinh rùi
"mình đi đăng ký kết hôn đi"
hix
không nhắn lại đâu đồ ngu
giả vờ chưa hết ngày vậy, hôm nay được điên mà
^^
đi ngủ đê
hix
"bạn buồn ngủ lắm. đi ngủ đây"
sao lại nghĩ đến cái câu này nhỉ
sao lại nghĩ đến cái hôm đấy nhỉ
hi
uh
bạn đang bận nhắn tin vs người khác
ấy phiền quá
đi ngủ sớm đi
sao dai dẳng vậy
hành hạ cái tai của bạn nhiều quá đấy
để yên bạn còn tập trung nhắn tin vs e ấy
nói chuyện vs ấy chán phèo
phiền quá đi
...
hix
nghĩ linh tinh roài
...
chắc là phiền thật
chắc đang bận nt thật
bảo đi ngủ đi mà
ngủ thôi
v_v
...
cấm khóc to
nín đi
...
ngủ thôi
...
quên không nt cho bạn roài
x_x
kệ
mai xin lỗi
G9
^^"

Minu

1.   "Sao tự dưng lại đòi ăn táo :-S

Sao mình k từ chối :(("
..................................................................................................................................

2.   "Hôm nay ngu vãi ... tự dưng hồng hộc chạy đi mua táo làm j k biết @@

vừa đi đường vừa chửi mình ngu, h này còn quái chỗ nào nó bán nữa, thế mà mắt cứ láo liên, ngu vãi

may mà trời k phụ lòng ng tốt =)), cuối cùng cũng tìm đc 1 hàng ...

ờ mà ngu vãi, tìm đc có j mà vui >"<

mua mang đến ... rồi về

về đến nhà thấy có tin nhắn, tưởng bở, thôi ... thì tự nhắn

rồi đc nghe 1 bài ca ... lại thấy mình có lỗi ... 

ngu vãi, lỗi lầm quái j, lúc gọi điện k chịu nói rõ ràng, đã kêu khó nghe rồi, sóng thì yếu, loa thì rè, lại còn nói cái giọng phụng phịu nữa >"<, bố ai mà nghe đc, nghe táo đỏ -> táo to, biết là mua táo đỏ thì mua cha nó rồi, chưa đc câu cảm ơn nào đã trách này trách nọ ...

mình lúc éo nào cũng thế, làm cái quái j rồi kết quả cuối cùng là vẫn bị trách này trách nọ, từ cái to đùng đến cái nhỏ xíu, chán ...

hết mựa nó tâm trạng mà làm việc roài ... bố ngồi chơi game, 

mà nghĩ lại hôm nay vẫn ngu >"<

......

tự dưng nhắn cái tin dk kết hôn, ý j chứ ... đi mà ngủ đê, luyên thuyên"
..................................................................................................................................

3.   "Chắc hôm qua lại khóc nhiều ..."
..................................................................................................................................

4.   "nghĩ lại thấy chắc bắt mình mua táo đỏ là có lý do chứ k phải chỉ để ăn, liên quan j đến 14/3 k nhỉ? tự dưng lại thấy có lỗi @@, vẫn ngu như xưa :))"
...................................................................................................................................

P/s: quả táo đỏ nợ 1 năm rồi vẫn chưa trả. Mình có nên đòi không nhỉ :P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết