Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Nam thanh niên lên FB “chửi” người yêu là “gái quê”

Chàng trai đã bị “ném đá” nhiệt tình vì độ “phũ” của mình đối với bạn gái.

Từ đêm qua, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp màn hình một đoạn note kèm theo những lời lẽ khinh bỉ, chửi bới, thậm chí nguyền rủa dành cho chủ nhân của đoạn note đó. Nội dung đoạn ghi chú là những lời lẽ phũ phàng, đểu cáng một cách trắng trợn của một chàng trai dành cho người yêu, nhất là khi anh tự xưng là “zai Hà Nội” và coi thường người yêu là “gái quê”.
Nam thanh niên lên FB “chửi” người yêu là “gái quê” 1

Nam thanh niên lên FB “chửi” người yêu là “gái quê” 2
Đọc qua những dòng ghi chú này, có thể đoán được câu chuyện đã xảy ra giữa chàng trai này và cô bạn người yêu. Nôm na rằng vì quá yêu bạn trai nên khi phát hiện bạn trai mình có “tình mới”, cô gái đã có những hành động thể hiện sự “ghen” của mình. Vậy nên chàng trai đã quyết định “không tha” cho cô gái và nói thẳng những suy nghĩ của mình: rằng “chỉ coi như lấp khoảng trống… sex”, rồi “gái quê mà đòi lấy zai Hn”… Shock nhất là khi nam thanh niên tiết lộ bạn gái mình đã từng phá thai, không chỉ 1 mà tới 2 lần.
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bình luận cho rằng “không có lửa thì sao có khói”. Nếu để ý kỹ có thể thấy đôi chỗ chàng trai này đã ám chỉ mình bị “bẫy” bởi chuyện cái thai. Nói cách khác là vì muốn được danh chính ngôn thuận đặt chân vào “nhà mặt phố” nên cô gái đã cố tình “thả” trong lúc quan hệ tình dục. Nhưng chi tiết gây nhức nhối nhất vẫn là cô gái đã quyết định “bỏ con”.
Những dòng "nhắn nhủ" người yêu cũ này được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng. Tất nhiên, chàng trai nhân vật chính- người đã viết đoạn note này cũng đã “hứng đá” nhiệt tình từ cư dân mạng. 
Nhưng rõ ràng, điều này lại một lần nữa phản ánh sự thiếu suy nghĩ của một bộ phận giới trẻ hiện nay trong cách ứng xử trên mạng xã hội, nơi mà bất cứ một phát ngôn quá khích, một bức ảnh nhạy cảm nào cũng có thể trở thành đối tượng để cư dân mạng share và công kích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết