Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Thật tệ khi trái tim tớ cứ run lên vì thấy cậu!


Yếu đuối nhỉ, cũng thật buồn cười, sao tớ cứ luôn bấn loạn khi nhìn thấy cậu như thế!
      Tớ ép tóc rồi nhé, nhưng vẫn chẳng xinh hơn là bao...Vẫn mờ nhạt, vẫn nhà quê, vẫn bùn thăm thẳm.
       Tớ biết tớ chẳng xinh đâu, cũng chẳng dễ thương tẹo nào, học cũng chẳng giỏi nữa chứ...Tớ, chẳng có bất kì cái gì để đem ra so với cậu được...Nhưng cậu biết không, tớ thực sự muốn cậu... thuộc- về- tớ.
        Tớ cứ nhìn những người xung quanh, thi thoảng cũng so sánh này nọ, chạnh lòng này nọ...Nhưng chỉ cần nghĩ đến cậu, mọi chuyện đều qua đi...
        Nếu như cậu chỉ thích tớ vì xinh đẹp há chả phải cậu là đồ háo sắc sao, mà như vậy thì tớ không cần
        Ước có 1 ngày cậu nói với tớ..." tớ chẳng hiểu vì sao tớ lại thích cậu...".Khi ấy tớ sẽ mỉm cười trả lời rằng.." woa, linh nghiệm thật đấy, tớ cũng đã từng ước như vậy ở chùa mà^^"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết