Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Together - Tập 12


*- TỬ XÀ. (Con rắn chết chóc hay còn có thể hiểu là con rắn mang đến cái chết)
   Allan Zack, Aracca số 1886 đã khởi đầu trận chiến bằng cách triệu hồi thanh kiếm của mình. Các Aracca thường thì đều là Chiến binh vì họ được tạo ra nhằm mục đích chiến đấu mà Chiến binh lại là những người phải giáp mặt với chiến tranh nhiều nhất nên họ rất mạnh. Lí do đa số phần Aracca lại không phải là Sát thủ và để trở thành Sát thủ không phải là điều dễ dàng. Các sát thủ đều là những thiên tài bẩm sinh hay là những con người từ nhỏ đã phải chứng kiến cảnh chiến tranh, phải tham gia những trận chiến đẫm máu, vô tình. Còn Pháp sư? Đơn giản là vì thể chất của họ không được mạnh như những Chiến binh và Sát thủ. Họ chỉ là những Master điều khiển các tinh linh của mình, nhưng như vậy không có nghĩa là họ yếu. Họ điều khiển những tinh linh làm theo ý họ giống như những người chủ sai khiến đầy tớ của mình vậy. Nhưng những pháp sư thực thụ như Okade sẽ không bao giờ nghĩ như vậy đâu. Những pháp sư mạnh nổi tiếng hay chỉ là những pháp sư bình thường nhưng có trái tim luôn hướng tới bạn bè thôi thì họ đều có thể hiểu được điều tối thiểu đó:"Không bao giờ được coi những tinh linh như đầy tớ của mình". Một loại pháp sư khác được gọi là Pháp sư thể chất. Ngược lại với Pháp sư triệu hồi, thể chất của họ rất tốt. Nhưng điều kiện để trở thành pháp sư thể chất cũng cần phải có năng lực bẩm sinh. Aracca thì ít người có được những thứ đó lắm. Tạm dừng phần giải thích ở đây, quay lại trận chiến của Zack và Okade. Ngay sau khi Zack vừa triệu hồi thanh kiếm của mình thì Okade cũng gọi một tinh linh ra.
   - Hắc quỷ.
   Một con quỷ to xác màu đen từ trên trời rơi xuống, xém nữa đè bẹp người vừa triệu hồi nó. Nhưng kể ra thì nó cũng có ích ra phết. Vì lực gió từ cú nhảy ngoạn mục quá mạnh mà Zack lại đứng gần nên bị bắn thẳng vào tường. Còn Okade, do phải đỡ cái chân to kềnh mọc gai lởm chởm nên cậu ta đã bị...rạn khớp. Những tinh linh sinh ra là để bảo vệ chủ nhân mà tinh linh nào cũng như con này (không phân biệt địch, bạn) chắc chủ nhân của chúng ngủm sớm. "Bụp", giờ Zack mới có thể gượng dậy và thoát khỏi đống đổ nát (khổ thân thằng bé, bị tường lở nó đè).
   - Con quỷ đen chết dẫm kia! Ta mà chết bẹp là ngươi lấy cả nhà ra cũng không đền nổi đâu!- Zack tức giận nói.
   Con quỷ đen đáp lại lời đe dọa với hai hàng nước mắt chảy dài:
   - Tôi làm gì có nhà mà đền.
   "Sao mà hiện nguyên hình sớm thế?! Còn đang định dọa tên Aracca kia kinh hồn bạt vía. Ai ngờ..." Okade nhủ thầm chán nản. Còn Zack mới đầu hơi ngạc nhiên nhưng sau đó thì nằm lăn ra đất ôm bụng cười. Cùng lúc đó, Ran và Uzu đang đối mặt với đối thủ đầu tiên của mình ở tòa tháp số 19, Hatsune Mil. Đó là một cô gái với mái tóc bạch kim tết dài. "Vụt", có một thứ gì đó rất nhỏ phóng qua và Ran đã kịp thời đẩy Uzu nằm xuống. Đòn đó đã trượt nhưng vẫn tạo nên một vết xước nhỏ trên má của Ran.
   - Cô ta là Pháp sư thể chất đấy.- Ran khẳng định.
   Quay lại nhìn cô gái kia, Uzu không khỏi ngạc nhiên khi thấy xung quanh cô gái toàn là những sợi tơ trắng rất nhỏ và mỏng nhưng cũng không kém phần nguy hiểm như các bạn vừa thấy.
                                                      
   - Xuyên thấu.
   Cô gái nói nhỏ và đưa bàn tay hướng về phía Ran và Uzu. Hàng ngàn sợi tơ nhỏ gộp lại tạo nên một khối sợi to như cái cột nhà (cột điện cũng không sai) lao thẳng về phía hai người. Cả hai vội nhảy né sang hai bên. Ai ngờ, cái thứ đó lại xẻ đôi ra ngay ki cô gái nói: "Tách đôi" và khiến Uzu bị thương ở bên hông.
   - Nhìn cái mặt "baby" thế kia mà hành động ghét quá.- Uzu quay sang Ran nói.
   - Ngươi là Aracca số mấy?
   Cô gái đáp:
   - Aracca 2005, Hatsune Mil.
   - Rất may là cô chưa phải Eracca, không thì sẽ mệt lắm đấy.
   Nói rồi Ran tiến tới đằng sau Mil trong nháy mắt và một tiếng nổ vang trời sau khi Ran dùng kĩ năng.
   - Bách Dạ Thích.
   "Bùm", con quỷ đen của Okade đấm thẳng xuống nơi Zack đang đứng khiến đất đá bay khắp nơi còn Zack thi phải nhảy lên thật cao đến nỗi đập đầu vào trần rồi rớt xuống mới tránh được. Sau cú đập mạnh, Zack đã bất tỉnh nhân sự trong vòng 5 giây. Khi hắn ta tỉnh lại thì suýt đứng tim chết khi thấy hai chiếc răng nanh to, sắc của Simon đang kè kè trước mặt. Rất may là hắn sợ quá hét lên một tiếng và kết quả là Simon nằm lăn ra đất do...chập dây thần kinh. Lúc đó, Okade cũng hoảng không kém khi nghĩ đến cảnh bị Syudo "dần" nên vội triệu hồi tinh linh Lục Tiên ra để chữa trị cho Simon. 
                                               
   Simon mắt nhắm tịt, rên ư ử một lúc rồi lại tỉnh dậy. Okade bị một phen hú hồn. Cũng may là cậu ta còn có vài tinh linh hỗ trợ điều trị nên mới thoát khỏi tai họa. Hiệp hai của trận chiến được bắt đầu sau những tổn thất nặng nề từ cả hai bên.
   - Cô ta chết chưa?- Uzu nhìn vào cô gái đang nằm bất động trên đất và hỏi.
   - Chưa đâu. Các Aracca khi chết thì cơ thể chúng sẽ hòa vào ánh sáng.
   Khi Ran vừa dứt lời thì Aracca kia cũng dần tan biến vào không khí.
   - Ý tớ...có lẽ là rồi.- Ran nói ngượng nghịu.
   Vậy là Uzu và Ran đã nhanh chóng hạ gục được đối thủ đầu tiên. Còn Okade, trận chiến của cậu ta dường như không bao giờ có hồi kết (hai đứa ngốc đấu với nhau thì không phân thắng bại là chuyện quá bình thường).
   - Ngươi có nhiều thứ thú vị nhỉ.
   - Ngươi đừng có mà xem thường Pháp sư triệu hồi bọn ta. Trở về nào Hắc Quỷ. Vẫy cánh chào đi, Ưng Vương!
  Hắc Quỷ của Okade biến mất và thay vào đó là Ưng Vương, tinh linh đã đánh bại Aracca Appylon.
   - Đánh bại hắn đi, anh bạn!
   Con chim khổng lồ lao tới Zack với vận tốc 500km/giờ. "Bùm", Zack đã kịp thời tạo ra một lớp kết giới nhưng nó đã bị phá vỡ và anh ta bị bắn thẳng vào tường. Cũng may là lớp kết giới kia đã giữ lại tính mạng cho anh ta. Tuy nhiên, Zack cũng bị thương khá nặng và không thể di chuyển. Okade dùng điện thoại gọi cho đội trị thương và đi. Khi Itareha, đội trưởng đội trị thương thấy Okade gọi thì rất ngạc nhiên. Okade nói vị trí của Zack và tắt máy luôn. Định gọi điện thông báo cho đội bảo vệ đặc biệt nhưng Itareha lại thôi vì nghĩ rằng Okade là người tốt và cậu ấy tạo phản hẳn phải có lí do. Cô điều người tới chỗ Zack và đưa cậu ta đến khu điều trị của đội. Trận chiến của Okade đã kết thúc một cách êm đẹp nhưng vẫn còn nhiều thử thách phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết