Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

ĐỪNG BAO GIỜ LÀM TỔN THƯƠNG NGƯỜI YÊU BẠN THẬT LÒNG

BỐP!!!!!!!!!!!!

_ Chúng mày làm gì thế?? sao lại tát tao

_ Thấy chướng mắt thì tát không được à con heo nái hahaha

Cả lũ cười ầm lên rồi lao vào đấm đá một con bé tội nghiệp. xen lẫn những cú đánh là những tiếng chửi rủa nghe chói tai. không ai vào can ngăn cả , họ chỉ tò mò vào xem rồi cười hô hố như 1 lũ ác quỷ. nó không hiểu tại sao nó phả
i hứng chịu những trận đòn khủng khiếp này nữa. vì nó quá xấu ư? hay vì quá béo nên chúng nó thường chửi nó là heo nái . quá béo nên chúng nó thường lôi nó ra đánh đấm như một bao cát? mỗi ngày một vết bầm trên cơ thể nó cũng dần quen với sự hành hạ khủng khiếp này. Nhưng nó không thể chịu đựng được chúng gọi nó là heo nái hay con lợn xấu xí.

Nó là Hoài Linh. học lớp 11a10 theo lời tụi trong lớp hay nói thì nó là cái bao cát ục ịch có thể lôi ra bất cứ lúc nào để xả stress . Nhưng nó không bao giờ khóc, nó đã quen với sự bắt nạt dã man từ khi còn rất nhỏ. nó không muốn phải giỏ một giọt nước mắt nào vì lũ dơ bẩn này.

thời gian cứ nặng nề trôi. mỗi ngày một vết bầm mỗi ngày một nỗi đau cho tới năm nó lên lớp 12.

_Hôm nay thầy xin giới thiệu lớp ta có học sinh mới chuyển tới. Mạnh Duy giới thiệu đi em

_hi! chào mấy bạn mình là Duy học sinh mới mong được mọi người giúp đỡ nha kèm cái giọng nói vô cùng dễ nghe là một cái nháy mắt chết người

Lũ học sinh nữ phía dưới nhao nhao , nào là " cậu ấy đẹp trai quá " nào là " trời ơi!!!! mình yêu Duy mất rồi" bla bla.... đến khi thầy giáo phải nhặc nhở im lặng mấy đứa hám giai mới chịu ngậm cái mỏ vịt lại.

_ Duy em xuống ngồi cạnh chỗ Linh bàn 3 nhé

_ Dạ. bàn 3 ạ?

_ ừ. đúng rồi em.

_ Duy có vẻ hơi khó chịu nhưng cũng bước xuống chỗ trống duy nhất trong lớp cạnh Linh

Cả lớp lại Nhao nhao lên nào là " thầy ơi Duy không ngồi đó được " nào là " sao lại để hoàng tử ngồi cạnh con heo hôi hám ấy" nhưng rồi cả lớp im bặt sau tiếng quát của thầy. Tất cả vào bài mới, thầy gằn giọng.

Linh khá rụt rè nên có ngồi với nhau cả một tuần cũng không nói với nhau câu nào. cứ đánh trống ra chơi là cả lũ con gái vây quanh duy. có vẻ Duy rất thích thú với lũ ẻo lả ra nước này. Duy học giỏi , đẹp trai và rất chảnh choẹ. mới vào trường được 2 tuần Duy đã có bạn gái. là cô bạn hot girl của trường luôn. yêu nhau chưa được bao lâu duy lại quen cô bạn khác. càng ngày duy càng tỏ ra là một anh chàng lăng nhăng và chảnh choẹ.

một lần trong giờ tự học toán duy đã nói chuyện với Linh

_ này. bạn tên hoài linh hả

_ừm!

_ giải hộ t bài toán này coi

đó là lần đầu tiên linh nói chuyện với Duy. sau buổi hôm đó có vẻ 2 người nói chuyện nhiều hơn và linh cũng rất vui khi nc với duy. nó thấy duy cởi mở với nó và đôi khi còn giúp nó làm bài tập. lần đầu tiên có người con trai chịu nc với nó cùng làm bài tập với nó lên dường như sự rung động đầu đời cũng đến với nó

Nó thích Duy. và cậu ấy tốt với nó và quan tâm đến nó nữa. nó quyết định tỏ tình với Duy. một lần đang trong giờ học nó rụt rè đưa mẩu giấy cho duy hẹn tan học gặp nhau ở sau trường. Duy cười rồi gật đầu đồng ý, linh vui sướng biết nhường nào . . .

trống tan học linh có mặt trước đợi duy. duy chợt xuất hiện từ phía sau làm linh giật mình

_Hey! gọi duy ra đây làm chi zậy hả????

_ à . . . truyện là . . .

linh cứ ấp úng một hồi lâu rồi lấy hết can đảm ra nói :

_ LINH THÍCH DUY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

_ Cái. . .cái gì?? Linh đùa à

_ Linh không đùa...duy à linh thích duy lâu ùi. chỉ có duy tốt với linh. duy không chê linh béo và xấu phải không??

_ mặt duy đổi sắc rồi cười ha hả. duy vừa cười vừa nói , nụ cười nửa miệng : LINH bị mắc chứng hoang tưởng hả? hay cái óc heo trong đầu linh không sản suất ra đk chất xám. duy chỉ dành cho Linh sự thương hại thôi Linh à. chẳng qua tên của linh giống tên của người từng là ny duy. và người đó đã chết vì duy đá nhỏ. Linh hiểu chứ. là sự thương hại đó Linh à. chúng nó nói là con nhỏ óc heo quả không sai. hahaha tỏ tình với duy ư?? thật nực cười. Linh biết không Linh hợp với mấy CON-HEO-PHỐI-GIỐNG hơn đấy hahaa

Từng câu nói của duy như xé tan nát tâm hồn và trái tim của linh. Duy...hoá ra là vậy. sao nó lại ngu ngốc đi nhầm tưởng cái gọi là thương hại ấy?nó quay cuồng trong từng lời xỉ nhục. không biết từ đâu đám bạn của Duy nhao nhao tới. chúng nhìn chằm chằm vào linh rồi cười cợt nhả. chúng nói linh là Con tâm thần , mày ngĩ mày là ai ha? tỏ tình với duy à?? thật gê tởm. con nhỏ bệnh hoạn . . . rồi chúng nhổ nước bọt khắp người linh. Duy chỉ đứng đó cười, vẫn nụ cười nửa miệng khinh bỉ. Linh vùng dậy, mắt mờ đi vì nước mắt, lần đầu tiên Linh khóc. vì người linh yêu đầu tiên trong đời. vì những lời sỉ nhục cay ngiệt chát đắng LINH HẬN DUY . . .

Hôm sau Linh không đi học. tháng sau cũng vậy. LINh bỏ học, linh không bao giờ quay lại ngôi trường có con người gê tởm ấy. DUy thì vẫn bình thản cho rằng điều đó là tất nhiên. Duy ngĩ có lẽ con nhỏ đã đi tự tử rồi cũng nên rồi cười ha hả với đám bạn.

dần dần mọi người cũng quên linh đi. Duy cũng vậy. chả ai thèm nhớ đến con nhỏ heo nái làm chi.

2 năm sau..... giờ đây duy đã là sinh viên của một ngôi trường danh tiếng, vẫn cái vẻ đẹp trai phong lưu và khốn nạn ấy. duy còn không nhớ mình đã quen bao nhiêu cô bạn gái. cái Duy quan tâm duy nhất là cái MÀNG TRINH của họ. phá được rồi thì đá không thương tiếc. dù họ có nói với duy là sẽ chết. Duy vẫn dửng dưng. không quan tâm.

Một lần trời mưa rất to, duy đang cắm cúi chạy xe cho nhanh thì chợt đâm phải một cô gái lạ. cô gái ngồi im bên đường và bắt đầu khóc. Duy luống cuống xuống xe rồi hỏi : cô có sao không vậy? hay để tôi mang cô đi bệnh viện. cô gái không nói gì và chỉ khóc cô ngước đôi mắt ngân ngấn lệ lên nhìn duy thút thít . . . cái khoảnh khắc ấy tim Duy như ngừng đập. cô ấy quá đẹp đẹp hơn tất cả những cô gái duy từng gặp qua. cô ấy như một nàng tiên bị mất đôi cánh và rơi xuống trước mặt DUy. với đôi mắt của một thiên thần như có chút gì quen thuộc . . .

Duy bế cô gái lạ lên xe rồi đi tới bệnh viện. cô ấy không sao hết. Duy thở phào nhẹ nhõm. cô ấy mỉm cười với duy, tim duy như đập loạn nhịp và bất ngờ hơn cô ấy xin số duy với lí do nếu về nhà làm sao thì cô ấy sẽ bắtđền duy. không dại gì mà duy từ chối cả. suốt chặng đường về tim duy vẫn đập nhanh hơn bìh thường. những ngày sau đó cái hình ảnh thiên thần ấy mãi ám ảnh duy. rùi cũng đến lúc cô ấy gọi cho duy. Hai người nc khá hợp nhau , rồi những buổi trà đá cuối tuần , dạo bờ hồ vào những đêm trăng đẹp cũng đến thật mau. duy biết lần này là những rung động thật lòng với cô ấy, chứ không phải những dục vọng thấp hèn với những cô gái khác .

Duy yêu cô ấy. đó là sự thật. cô ấy rất tốt với duy. quan tâm chăm sóc duy, chưa bao giờ duy cảm thấy hạnh phúc như vậy. 2 người đắm chìm trong hạnh phúc. thời gian trôi nhanh 2 người đã yêu nhau được 2 năm. tình cảm của duy đối với cô ấy không thể nói bằng lời, duy đã hay đổi vì cô ấy, duy làm tất cả vì cô ấy, thiếu cô ấy có lẽ duy không sống nổi. 2 người sống với nhanh như vc nhưng chưa một lầ duy chạm vào người cô ấy vì duy yêu cô ấy. một hôm rất lạ, cô ấy không về và cũng không báo cho duy. duy như lo lắng phát cuồng lên đi tìm, rồi nửa đêm cô ấy về với bộ dạng say xỉn .

rồi những hôm tiếp theo, hôm nào cũng vậy. cô ấy luôn say sỉn và không về nhà. duy lo lắng hỏi han nhưng cô ấy chỉ lạnh lùng. duy thấy lạ lắm và cũng sợ nữa, sợ cô ấy sẽ bỏ duy...

rồi một hôm duy đi học về. duy hơi lạ khi thấy dép của một người lạ trước nhà. duy bước vào thì thấy vô cùng kinh hoàng khi thấy cô ấy đang làm tình với một người đàn ông lạ ngay trong phòng khách nhà anh. duy như điên dại gào lên giận dữ, cô ấy bình thản mặc quần áo rồi nhìn duy. ánh mắt toát lên sự lạnh lẽo. người đàn ông lạ bình thản dời khỏi nhà duy. duy muốn cô ấy giải thích nhưng cô ấy không nói gì. duy gào lên đau khổ. duy khóc. duy khóc vì ng duy yêu nhất lại làm nv vs duy. vì quá yêu duy vẫn cầu xin cô ấy quay lại. cô ấy vẫn ở nhà duy rồi những ngày tháng tiếp theo cô ấy vẫn bình thản đi với người đàn ông khác. Duy đau, chưa bao giơ duy đau đến vậy, duy gào thét từng đêm. tại sao lại như vậy chứ??

Một hôm cô ấy lại về với bộ dạng bê tha. Duy không thể chịu nổi nữa. duy muốn biết lí do tại sao lại như vậy nhưng cấu trả lời lại khiến duy ngỡ ngàng

_ anh muốn hỏi tại sao toi như vậy hả cko đểu?? cô nói trong men say : anh bị tôi lừa rồi. hahaha tôi làm cho anh đau khổ được rồi. tôi trả thù được rồi. haaha anh không hiểu gì đúng không?? anh dỏng tai chó lên mà nghe này .. anh còn nhớ con hoài linh không? cái con heo nái bị anh sỉ nhục khinh bỉ tới mức xém đi tự tử đó . haha nhưng nó không chết. nó cố sống để báo thù anh đấy. haha nó chịu đau đớn thân thể suốt 1 năm trời quấn băng kín mít chỉ để trả thù anh, và bây giờ nó đang đứng trước mắt anh đây. hahaha bất ngờ không??? hahaha anh chỉ là đồ súc sinh bậc thấp. giờ anh đã biết đau khổ là như thế nào chưa. đau không hả??? haha

Duy như chết đứng, kí ức ùa về. không thể... không thể như vậy được,,

_ haha chẳng có gì là không thể cả. linh cất giọng cười ré lên giữa đêm khuya. linh đi khỏi nhà duy ngay trong đêm hôm đó. cô không muốn ở lại nơi này thêm 1 phút nào nữa.

duy đau đớn. anh suy ngĩ , bây giờ duy đã hối hận, hối hận vì khi xưa anh đã sai. nhưng giờ anh yêu linh. yêu cn người của linh chứ không phải bề ngoài. 2 năm sống với nhau anh đã phát hiện ra anh không thể thiếu linh được. anh yêu con người linh , anh như điên dại đi tìm kiếm linh.....

Linh khóc, lần thứ 2 linh khóc vì duy, linh cứ ngĩ mình trả thù là sẽ vui vẻ. giờ linh đã trả thù, mà sao lòng nặng trĩu, linh cười cay đắng tất cả chỉ vì gương mặt. haha vì sắc đẹp mà bây giờ duy mới yêu nó sao? cái sắc đẹp giả tạo đáng kinh tởm... nó không cần, nó cầm con dao bén trên tay. xoẹt một nhát ngang gương mặt. haha nó không đau đâu. haaha giờ nó lại là nó rồi.... mắt nó mờ đi nước mắt và máu hoà cùng nhau MẶN-TANH. nó ngất lịm đi . . .

nó tỉnh dậy khi đang trong bệnh viện... DUY DUY đang bên nó. nắm tay nó. duy vẫn đang khóc. duy gào nên trong tiếng nấc : LINH LINH anh yêu em dù em có là ác quỷ. mãi bên anh em nhé. anh cần em. cần con người em... .. người đẹp nhất trong trái tim anh.

một giọt nước mát khẽ lăn dài trên má linh. linh khẽ nói EM YÊU ANH......

st

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết