Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Chấm hết...!!!

Đừng cố làm tôi mỉm cười

Khi tôi chỉ muốn im lặng…

Đừg bắt tôi phải hj vọng

…Khi…

Tôi trống rỗng một niềm tin…

…..Kết thúc rồi…


Vẫy tay chào những gì là quá khứ

Môi mỉm cười trên những nỗi xót xa

Lòng tự nhủ rằng mọi chuyện sẽ qua

Hãy quên đi và vui lên để sống…

Không ai xứng đáng với những giọt nước mắt của tôi

Vì những ai xứng đáng sẽ không bao giờ làm tôi khóc…..

Hình ảnh đã đăng

Hôm qua hứa…

Có chắc hôm nay giữ lời

Hôm nay yêu…

Có chắc ngày mai còn yêu…

Đừng hứa nếu không thể thực hiện

…Và đừng yêu khi lòng dễ đổi thay...


Đã quay lưng…

Thì đừng ngoảnh lại…

Đã đi rồi…

Quay lại làm chi???…

Nói xin lỗi…

Cũng chẳng được gì…

Lỗi do cậu..

Để mất tớ đấy nhé…


Hình ảnh đã đăng


Love=???

L= Lost

O= Of

V= Vulnerable

E= Emotious

Love = Lost of vulnerable emotious

Quá nhiều tình cảm dễ bị tổn thương

Hình ảnh đã đăng

Tôi buồn lắm nhưng tôi không hề khóc

Tôi yêu người giờ chỉ là kỉ niệm

Kỉ niệm buồn đơn độc chỉ mình tôi…

Cảm ơn nhé…

Một người đã đến và đi qua

Một người mà tôi cứ ngỡ là…

Định Mệnh…

Sẽ ít nhớ đi…

Ít quan tâm đi…

Ít nghĩ linh tinh…

Ít đau…Ít buồn…

Ít hờn giận nữa…

Vì…hiểu rằng…tất cả chỉ làm bản thân thêm mệt mỏi…

Nếu tôi yêu bạn…

Yêu thật lòng…

Bạn sẽ….

Thật lòng yêu tôi chứ???...

Hay…chỉ là…

Lời nói đầu môi…

….Vậy thì….

….Xin lỗi….


Tôi - Không - Phải - Là - Trò - Chơi - Đâu - Bạn - Nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết