Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

nếu chúng ta không thể kết hôn!!

Vậy thì, cậu hãy làm phù rể của tớ nhé.
Bởi vì, tớ đã hứa với bản thân rằng, sẽ cùng cậu,cùng bước vào lễ đường.
.
.
.
Nếu, chúng ta không thể kết hôn.
Vậy thì, cậu nhớ đến chơi với con của tớ nhé.
Bởi vì, tớ đã hứa với bản thân rằng, sẽ cùng cậu,cùng chăm sóc một đứa trẻ dễ thương.
Cho dù đó không phải là con của chúng ta,nhưng vẫn muốn cậu chia sẻ một chút tình yêu với con.
Bởi vì, khi con còn chưa ra đời, con đã ngheđược một bí mật sâu kín nhất của trái tim tớ.
.
.
.
Nếu, chúng ta không thể kết hôn.
Vậy thì, cậu hãy sống lâu hơn tớ nhé.
Bởi vì, tớ sẽ rất vui khi nhận được bông hoa hồngcậu tặng.
Cho dù là muộn
Nhưng như thế vẫn có thể danh chính ngôn thuận,không làm tổn thương những người khác. Và cũng khiến tớ được ra đi một cách hạnhphúc.
.
.
.
Nếu, chúng ta không thể kết hôn
Vậy thì, vào một ngày nào đó trong năm khinghĩ đến tớ cậu hãy mỉm cười nhé.
Bởi vì, ngày đó là ngày sinh nhật của tớ.
Tớ mong rằng, những ngày kỷ niệm đáng nhớtrong cuộc đời tớ, chúng ta sẽ cùng nhớ đến những ngày tháng đã từng hạnh phúcbên nhau.
.
.
.
Nếu, chúng ta không thể kết hôn.
Xin cậu…..xin cậu nhất định đừng ghét tớ.
Bởi vì tớ không có ghét cậu.
Cho dù, đó là lỗi của cậu.
Cũng có thể, là do tớ không đúng.
.
.
.
Nếu, chúng ta không thể kết hôn.
Vậy thì, cậu nhất định phải chăm sóc bản thânthật tốt.
Bởi vì, tớ không muốn thấy cậu không khỏe. Chodù chỉ là một chút.
Tớ sẽ sống thật tốt.
Hơn nữa, sẽ chăm sóc bản thân, giống như lúc cậutừng chăm sóc tớ.
.
.
.
Nếu, chúng ta không thể kết hôn.
Vậy thì, cậu nhất định phải sống thật tốt, thậttốt.
Vòng tay của cậu.
Tớ vẫn đang có.
Hạnh phúc.
.
.
.
FOREVER……….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết