Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Tâm sự của những kẻ thất tình

Thế là chấm dứt một thói quen và cũng chấm dứt mọi chuyện.Tôi chẳng còn phải chạy một cách vô vọng nữa mà đã tự giải thoát.Một sự tự giải thoát cho chính mình.Nhưng có thực sự là giải thoát hay không.Tôi sẽ quên đi quên đi tất cả những tình cảm mà tôi đã dành cho người con gái ấy.
Từ nay tôi sẽ xóa đi tất cả ,tôi muốn sống cho riêng tôi ,không bạn bè không người yêu.Bạn bè ư
cái thứ tình cảm mà 2 năm về trước đã đưa ta về lỗi tuyệt vọng,cái thứ tình cảm mà 2 năm về trước đã bỏ rơi ta, ta ghét nó
nhưng tại sao ta lại một lần nữa sống vì tình bạn cơ chứ ,để rồi ngay ngày hôm nay đây ta lại phải buồn vì nó.Ta là ai cơ chứ,một con người bé nhỏ chăng,ừ đúng rồi ta là một con người bé nhỏ,một người không biết lắm giữ những tình cảm thuộc về mình.Trong cuộc đời ta đã có ngững người bạn thật tốt,nhưng sao khi họ buồn họ lại muốn rời bỏ ta,họ ra đi để tìm niềm vui mới ,còn ta thì ở lại trong lỗi mong nhớ họ quay trở về,họ muốn có người chia sẻ cùng họ,còn ta,ta chỉ là một kẻ không giám nói ra những tâm sự của mình mà thôi,vậy cứ để họ đi đi,rời xa ta đi,hãy để cho họ tìm đến những niềm vui mới đi ,còn ta,ta sẽ chúc cho họ gặp được những người tốt hơn ta,những người có thể tâm sự cùng họ.
Còn tình yêu ư,có lẽ tôi sẽ dành thời gian của cả cuộc đời này để tìm câu trả lời cho câu hỏi"tình yêu là gì?" .
Có ai như tui không vậy .Có ai khờ dại về tình như tui không


Tui cũng vậy...
Cũng bị người ta bỏ rơi trong khoảng thời gian khá dài...thời gian tôi và người ấy không còn quen nữa cũng thắm thoát đã 3 năm , người ấy ra đi theo mối tình mới có 1 gia đình , 1 nhóc rất dễ thương và cũng không hạnh phúc mấy...! Nhưng người ấy vẫn cảm thấy mình được hạnh phúc !
Người ấy và tôi giờ đây là 2 người bạn thật bình thường....Nhưng đến giờ , vẫn đôi lần nhớ lại dấu vết cuộc tình ngày xưa , tôi vẫn thấy tim mình như co thắt lại...! Vẫn còn bồi hồi khi nghe giọng nói của người ấy....! Dù không thể nào nói ra được....! Vẫn rất đau lòng bạn à ! Tôi cũng như bạn thôi,....Tôi vẫn rất đau lòng khi người ấy nói với tôi " Đừng liên lạc với người ấy nữa " Như nghe một tiếng sét thật lớn..nổ bên tai mình ...COn người tôi lúc ấy không còn sức sống nữa...khi ra về chỉ muốn lao thật nhanh ....và muốn đâm vào 1 ai đó ...muốn kết thúc cõi đời này...! Tôi không muốn sống nữa, vì cuộc sống thật vô nghĩa khi mất đi người ấy...!
Thế là tôi đã sống 1 cuộc sống vô nghĩa ấy được 3 năm rồi...tâm trạng lúc này bình thản và nhẹ nhàng hơn lúc mới xảy ra chuyện ..chỉ chợt buồn và hơi đau khi nghĩ về một quá khứ thật chán nản...những hình ảnh đẹp của tôi và người ấy không còn trong tôi nữa mà thay vào đó là những vết thương lòng mà người ấy đã tặng cho tôi..! Cô đơn và lạnh lẽo ...!

toi quen nguoi ay qua net, mot su tinh co ma nguoi ay van noi voi toi rang, God bring to us this love, this is the angel love, the most wonderfull, no one can have like us. Chung toi gan bo toi muc, chi tru luc ngu la ko noi chuyen duoc voi nhau, niem vui va hanh phuc ngap tran ca 2 tam hon, tuy xa cach nhau van dam.
Khi yeu thi nguoi ta hay lo xa nhieu thu, tui da ko tin tuong ng yeu tui, tui tinh cach thu long nguoi ay, lam nguoi ay bi ton thuong, hanh ha nguoi ay, chi la de biet xem, nguoi ay yeu toi den muc nao, Roi cai gi cung co gioi han, ng ay qua dau kho vi toi, ng ay quyet dinh roi xa toi mai mai. Toi chet lang khi nghe ng ay noi " em mat anh that roi!" you lost me already" troi dat oi, tui chi muon dua gion 1 ti thoi, chu tui yeu va rat yeu ng ay, tui ko bao gio muon xa ng ay ca, tui phai lam sao day, tui ko the song thieu ng ay, chung tui da cung nhau xay biet bao nhieu mong dep trong tuong lai 2 dua, ban oi, lam sao de toi timlai duoc ty cua ngay, lam sao tui co the goi ngay quay ve ben toi. Toi dau kho va dang tu day vo ban than, tu trung phat ban than minh, tui qua ngoc nghech, ko biet giu gin ty, huhuhu......... Du sao, toi van yeu va van doi cho ngay, mong 1 ngay ngay hieu duoc long toi, chung toi lai co nhau, ben nhau hanh phuc nhu ngay nao. Ban oi, ma toi chang biet phai lam sao de den gan trai tim nguoi ay 1 lan nua, chang biet lam sao de ngay hieu long toi, ban cho toi xin 1 loi khuyen duoc ko> toi dang buon va be tac qua. Cuoc song bay gio trong rong va vo vi, thieu ngay, cuoc doi toi tro nen vo nghia.


tam su cua ban jong minh` wa'. doc bai cua ban minh` k kiem dc nc' mat' nua. k fai minh` la ng` suot' muot'. ma la vi minh cung dang o trong tinh canh jong ban. minh` yeu co ay va co ay cung yeu minh. nhung tan sau trong trai tim co ay van con tinh cam danh cho ng yeu cu. va the' la co ay danh noi loi chia tay voi minh. du` bit la van con yeu minh. nhung co ay noi k mun' cang yeu minh` se chi lam cho minh them dau kho. thoi thi chia tay tu bay jo`, khi tinh` cam chua man nong` de cho de foi fai. minh` k danh long` nhin` ng minh` yeu van con yeu minh` nhung lai khong nam trong vong tay minh` ma dang ngong' trong ve nguoi yeu cu. co ay noi " anh cu wen ng khac' di, hay tim cho minh ng xung dang hon em, e se k trach a dau". loi noi do' lam tim minh dau that lai, co hong thi kho cung. lam sao co ay co the noi ve minh nhu the' khi ma minh da danh het tinh cam yeu thuong cho co ay chu'. tinh yeu doi khi khien ng ta nhu bay bong tren khong trung., nhung cung doi khi cung that fu fang` hat ta xuong vuc. sau cua tueyt vong.


"Hôm nay là Noel , mọi người đi chơi đông lắm. Vui mà.Tôi ở nhà,nhậu ,chat và khóc 1 mình.Sao ông trời bắt tôi phải khổ trong chuyện tình cảm vậy chứ? Tôi có gì quá đáng đâu?

Khi tôi thích 1 người, người ta chỉ coi tôi là ban.Uhm,là bạn đúng nghĩa.Một người bạn lun ở bên tôi khi tôi buồn, bạn biết khuyên tôi những điều hay, lẽ phải, bạn quan sát tôi từ xa, bạn cho tôi niềm tin trong cuộc sống và hôm nay bạn lại cùng tôi chúc mừng giáng sịnh Cảm ơn bạn, nizip4u (ko biết đến khi nào ông mới đọc được những dòng này , cảm ơn nha)

Khi tôi không thích bạn nữa và chuyển sang yêu 1 người.Người vui,tôi cũng thấy vui. Người buồn ,tôi cũng cảm thấy buồn. Nhưng rồi tôi nhận ra người xem tình cảm của tôi như 1 là 1 điều mà hẳn nhiên tôi phải có với người.Người nói người yêu tôi nhưng chẳng bao giờ người wa bên tôi khi tôi cần Người nhất , để đến 1 ngày tôi phải rời xa người mãi mãi...mặc dù lúc đó thật sự tôi không muốn.

Tôi rơi vào hố sâu của tuyệt vọng ,tôi chán ghét tất cả bọn con trai, tôi vơ đũa cả nắm nhưng tim tôi vẫn run lên khi có 1 tình cảm lạ. Anh đến bên tôi, cho tôi niềm tin vào sự chân thành của tình yêu.Tôi buồn anh có mặt. Tôi vui, anh làm tôi vui hơn. Nhưng tôi không hiểu anh,thật sự tôi không hiểu anh. Tôi là người ,tôi cũng biết nhớ thương ,giận hờn. Anh đi xa 1 tháng , tôi nhớ ạnh Thật sự nhớ. Chạy wa nhà để được gặp anh, chỉ đơn giản là gặp anh thôi.Còn anh? Anh nghĩ tôi là 1 con nhóc thiếu thốn tình cảm , bệnh hoạn hay gì gì đó sao? Cái gì đáng giữ thì tôi phải giữ cho bản thân mình chứ?Lớn rồi , ai cũng biết suy nghĩ cả.Anh sai ,anh ko có đủ can đảm nói 1 câu xin lỗi chân thành đối với tôi.Tôi xuống nước làm lành ,anh lại dương dương tự đắc rồi anh bảo việc tôi wa nhà gặp anh là không có lòng tự trọng ,rằng anh cảm thấy xem thường tôi.Uh, tôi không có lòng tự trọng.Nếu có thì tôi đâu phải như thế này trong ngày hôm nạy Tôi có thể đi chơi với người khác chứ không phải ngồi nhà nhắn tin cho anh. Gọi cho anh mà anh không nhấc máy. Uh, tôi vẫn không có lòng tự trọng nên ngày nào tôi cũng nhớ anh, ngày nào tôi cũng nghĩ đến ạnh Tôi không có lòng tự trọng.Tôi không có....




Tôi không có lòng tự trọng vì trong tình yêu tôi luôn dành cho người đó 1 tình cảm sâu sắc.
Tôi không có lòng tự trọng vì khi yêu tôi trở thành 1 con ngốc.
Tôi vẫn không có lòng tự trọng vì tôi biết nhớ thương 1 người khác.
Uhm, tôi không có lòng tự trọng.

Nếu vô tình gặp tôi ngoài đời mà bạn thấy tôi cười thì đồng thời bạn nên hiểu tôi đã buồn chừng nào.
Nếu vô tình bạn biết tôi nhớ thương 1 người nào thì bạn cũng nên hiểu rằng tôi dang lừa dối họ vì thực sự tôi chẳng còn tin vào sự chân thành nữa rội Tôi không tin , suốt đời này cũng không tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết