Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Tớ lỡ yêu... bạn trai cậu


Cậu - Cô gái luôn ôm trong tim giấc mơ về một chàng "Bạch mã hoàng tử" với những lời nói ngọt ngào, êm dịu rót vào tai. Năm nay 17 tuổi, cậu đã gặp được hoàng tử của mình.
Cậu - Cô gái đầy kiêu hãnh, mạnh mẽ như cơn bão xoáy nhưng lại mang một tâm hồn dễ tổn thương. Cậu có một người bạn thân là tớ.
Hoàng tử của cậu - Chàng trai “rám nắng” của đội tuyển bóng rổ trường với những cú “phá rổ” làm rung rinh trái tim của rất nhiều cô gái. Năm nay cậu ấy 18 tuổi và đang hẹn hò với cậu. Cậu ấy ít nói, hay cười và thường dùng ánh mắt để bộc lộ cảm xúc.
Hình ảnh đã đăng

Chuyện tình “hoàng tử - công chúa” của cậu có lẽ sẽ trọn vẹn hơn nếu như không có sự hiện diện của tớ. Đối với cậu, tớ đã xuất hiện từ rất lâu, trong vai trò một người bạn thân thiết. Cậu quý tớ, tớ cũng quý cậu. Thế nhưng có những thứ vượt qua cả sự quý mến cậu à. Tớ nghĩ cậu biết rõ đó là gì vì cậu đang có nó và rất hạnh phúc. Đúng vậy, chính là nỗi nhớ nhung, là khoảnh khắc khi hai cậu ở bên nhau và là niềm vui khi cậu nhìn thấy nụ cười của cậu ấy.
Cậu có biết rằng, lần đầu tiên chúng ta “tìm thấy” cậu ấy trên sân bóng rổ, trái tim tớ đã không còn thuộc về tớ nữa rồi. Ngay khi tớ định nói với cậu điều này, cậu ấy đã bước đến và xin được làm quen với cậu. Tớ không bao giờ quên ánh mắt sáng ngời, đong đầy tình yêu thương của hai cậu khi nhìn nhau. Và tớ biết, tớ phải giấu kín điều này vào nơi sâu nhất của trái tim mình... để cậu không nhìn thấy.
Hình ảnh đã đăng

Mình vẫn mãi là bạn tốt của nhau, cậu nhé!

Cậu à, tớ đã chọn cách mỉm cười với cả hai và đánh lừa tình cảm của mình. Thật khó chịu biết bao khi mỗi lần vô tình chạm mặt tớ trong trường, cậu ấy chỉ cười, chào và nói đúng một câu: “Em ráng nhắc Linh ăn uống nhiều dùm anh nhé!” Đã có lần cậu bắt gặp tớ khóc trong nhà vệ sinh và hỏi tớ tại sao lại khóc. Tớ chỉ dám nói tớ buồn vì bài kiểm tra điểm không như mong muốn rồi quay đi. Tớ sẽ không nói với cậu rằng đã sơ ý nhìn thấy hoàng tử và công chúa đang tựa vai nhau trên sân thượng. Tớ cũng sẽ không để cho cậu biết tớ đã từng ghét cậu như thế nào, ghét cậu đến một buổi học cơ!
Bây giờ, tớ vẫn xuất hiện trong cuộc sống của cậu nhưng không chỉ với vai trò bạn thân. Tớ còn là “tình địch lặng lẽ” của cậu nữa đấy! Tớ không muốn cậu ghét tớ. Tớ càng không muốn cậu bị tổn thương. Vì vậy, tớ xin được ích kỉ một lần, giữ tình cảm đơn phương này cho riêng mình. Chỉ cần "hoàng tử" và "công chúa" luôn hạnh phúc bên nhau thì "bà phù thủy" như tớ cũng chỉ còn biết… chúc phúc mà thôi! Phải không cậu?
P/s: Chúng mình sẽ mãi là "Song Linh" cậu à ^^ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết