Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Ngày mai tôi vẫn sẽ cười


Tôi cảm thấy mình sinh ra đã rất may mắn và hiện tại, tôi hạnh phúc với những gì đang có.

Hoàng Thị Mai
1. 5 dự định, mơ ước quan trọng đã lên kế hoạch, ấp ủ trong vòng 3-5 năm qua nhưng vẫn chưa thành hiện thực/thực hiện được.
- Lấy chồng, muốn sáng nào thức giấc cũng được nhìn thấy người mình yêu đầu tiên
- Làm mẹ, sau khi lấy chồng sẽ sinh một em bé thật bụ bẫm
- Đi du lịch miền Tây - Việt Nam với mẹ
- Mở một quán kem hay một quán cafe theo phong cách riêng của mình
- Học aerobic để có ba vòng thật chuẩn

2. 5 người bạn yêu thương nhất và quan trọng nhất thời điểm hiện tại.
- Mẹ là người quan trọng nhất
- Ba luôn là người nuông chiều mình nhất
- Chị gái luôn quan tâm mình theo cách riêng của chị
- Anh trai tuy vẻ ngoài lạnh lùng nhưng mình biết anh rất lo lắng cho tương lai của mình
- Người yêu. Với mình, anh được 90% hoàn hảo
- Người thứ 6, thật sự không thể không kể được, đó là bạn gái thân nhất của mình

3. 5 việc/hành động bạn không thích nhất nhưng vẫn phải làm.
- Dậy sớm đi làm vào mùa đông
- Là người cuối cùng tắt hết bóng điện trong nhà trước khi đi ngủ
- Nói chuyện với người lạ dù đó là cách để bắt đầu một mối quan hệ
- Làm việc với khách hàng luôn tự xem mình là thượng đế
- Ăn cháo canh

4. 5 tính cách bạn thích nhất ở bản thân mình hiện tại.
- Nhân hậu
- Vô tư
- Thoải mái
- Nhẫn nại
- Biết lắng nghe

5. 5 tính cách bạn chưa ưng lắm và muốn cải thiện trong tương lai.
- Ngại thay đổi
- Hay cả tin
- Dễ dàng tha thứ
- Có "máu điên" trong người
- Qúa nhút nhát

6. 5 điều khiến bạn sợ hãi.
- Ma
- Mẹ ốm
- Những con sâu
- Bóng tối
- Ở một mình

7. 5 điều khiến bạn hạnh phúc.
- Được thấy mẹ cười
- Bữa cơm gia đình đầm ấm
- Chơi với hai cháu
- Được anh yêu ôm và làm lành trước mỗi khi giận nhau
- Trêu chọc ba để thấy ba cười

8. 5 địa danh trên thế giới bạn muốn đến nhất.
- Đà Lạt
- Miền Tây sông nước Việt Nam
- Nhật Bản
- Italy, quê hương của Romeo và Juliet
- Hàn Quốc

9. 5 việc bạn muốn làm nhất trong vòng một năm tới.
- Lên xe hoa
- Vào Huế thăm bạn
- Cất được 10 chỉ vàng
- Về quê ở với ông bà ngoại ít nhất một tuần
- Mua xe mới

10. 5 điều mà bạn thấy mình đã/đang lãng phí nhất.
- Tuổi thanh xuân
- Tiền bạc vào mua sắm
- Tình yêu vào một kẻ phụ bạc
- Nước, mình là người lãng phí nước nhất nhà.
- Chưa lấy được bằng đại học.


11. Ai là người quan tâm đến bạn nhất hiện tại?
- Ba mẹ, người yêu.

12. Ai là người luôn bảo vệ bạn dù bạn có sai lầm?
- Mẹ.

13. Ai là người bạn luôn cầu chúc bình yên và khỏe mạnh?
- Gia đình, người yêu và người bạn gái thân ở phương xa.

14. Ai là người tặng quà bạn nhiều nhất?
- Ba mẹ.

15. Ai là người khiến bạn có đủ sức mạnh để thay đổi tốt hơn?
- Mẹ và người yêu.

16. Ai là người bạn từng to tiếng hoặc nặng lời và bạn rất muốn xin lỗi hoặc rút lại lời lẽ của mình?
- Người yêu của mình.

17. Ai là người bạn muốn nghe lời động viên từ họ nhất?
- Mẹ, người yêu.

18. Ai là người bạn tin tưởng nhất để có thể khóc trước họ hoặc kể những chuyện thầm kín, đau buồn?
- Không ai cả. Mình tự bước qua tất cả nỗi đau.

19. Bao lâu rồi bạn chưa nói với ai đó xung quanh mình (gia đình, bạn bè...) rằng bạn nhớ, yêu hay tự hào về họ?
- Ngày nào mình cũng nói lời yêu với bạn trái.
- Với mẹ, lời yêu là những cái ôm bất chợt hàng ngày.

20. Bao lâu rồi bạn chưa tập thể dục (bất cứ hình thức vận động nào: đi bộ, đạp xe, tập yoga, chạy, nhảy...)?
- Một năm.

21. Bao lâu rồi bạn chưa đi giữa thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, ngắm cỏ cây và nghe chim hót?
- 4 tháng rồi. Lần cuối cùng là về quê ngoại.

12. Bao lâu rồi bạn chưa đọc sách và cuốn sách gần đây nhất bạn đọc tên là?
- Một năm. Tác phẩm Sẽ có thiên thần thay anh yêu em của Minh Hiểu Khê.

13. Kế hoạch thư giãn cho cuối tuần này của bạn là gì?
- Đi mua sắm.

14. Ngày hôm nay bạn đã cười bao nhiêu lần?
- Nhiều quá! Không nhớ nổi.

15. Bạn có đang cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc?
- Có. Mình sinh ra đã rất may mắn. Và hiện tại mình hạnh phúc với những gì đang có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết