Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Tự làm mình đau


Thà bạn đừng nói gì để tôi tự an ủi rằng bạn vẫn đang nhớ, quan tâm đến tôi.
Chỉ là theo một cách nào đó không giống những người khác, chỉ là bạn quá bận rộn với công việc, bạn muốn làm tôi vỡ oà trong niềm vui với những bất ngờ, không phải là bạn không quan tâm, không lo lắng hay bạn lạnh lùng với tôi.
Nhưng khi tất cả mọi thứ đến, bạn uể oải với những tin nhắn chẳng đầu chẳng đuôi gửi đến tôi, tôi nhận ra mình đã hy vọng biết bao nhiêu để rồi hụt hẫng bấy nhiêu. 

Tôi chẳng là gì cả, tôi chỉ là một người phiền toái, giỏi làm người khác thấy khó chịu, chỉ là một người suốt ngày giận dỗi, làm bạn mệt mỏi mà thôi.
Tôi đã hy vọng, tin tưởng rồi để nhận lấy sự hời hợt và hờ hững của bạn.
Tôi triền miên trong những cơn mộng mị, nức nở òa lên trong cảm giác thêm một lần nữa bị bỏ rơi.
Tôi nhận lấy sự tổn thương cho riêng mình, để những tin nhắn gửi đi chẳng có hồi âm, tôi lặng lẽ và sống trong cảm giác cô độc.
Những nụ cười trên môi tôi chợt tắt và tôi biết được những yêu thương của mình chưa đủ lớn, chưa đủ chân thành, để tôi biết tất cả đang dần xa.

Tôi đã nuối tiếc, đã hụt hẫng biết bao nhiêu.

Nhưng sao tôi lại cứ cố thu lượm hết mọi thứ, vơ hết những thứ cũ kỹ để yêu thương, tiếc nuối.
Cuối cùng, tất cả chúng có ở lại với tôi đâu, chúng rồi cũng sẽ biến mất, rời khỏi tôi và chẳng biết rằng tôi đã nâng niu chúng như thế nào ?
Bạn sẽ chẳng bao giờ hiểu được cảm giác bất an của một đứa đang dần đánh rơi thứ hạnh phúc nhỏ nhoi trong cuộc sống này. 

Tôi sẽ không cố nhìn lại và tìm kiếm bạn của những ngày đầu tiên đó nữa.
Tôi sẽ không cố nắm giữ thứ chẳng bao giờ thuộc về mình.
Tôi biết những gì tôi nhận lấy chỉ là sự tổn thương mà thôi.

Thôi nào, tôi sẽ không níu giữ nữa đâu, vứt hết đi, bạn nhé !
Cảm ơn bạn vì... chưa từng nói "yêu tôi" bởi như thế, tôi sẽ chẳng có lý do gì để đau khổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết