Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Cây sẽ hiểu thiếu lá thế nào là nhung nhớ.....

Chuyện tình cây-lá-gió luôn được hiểu rằng "gió cuốn lá bay đi hay vì cây không muốn giữ gió ở lại" hoặc "vì gió thổi qua,lá rời cây hay chỉ vì lá muốn xa cây".Và tất cả củng chỉ là một phép ẩn dụ cho một tình yêu,không chính xác,không mang tính tuyệt đối.......tình yêu củng vậy!

EM LÀ CHIẾC LÁ
Chiếc lá ngây thơ,chiếc lá ngày ấy nhìn cuộc đời bằng ánh mắt hiền hòa không dối lừa.Lá yêu cây với tình yêu nồng say và ấm áp,thời gian trôi đi cây thì vẫn vậy chỉ có lá là úa vàng đi.Cây thì ngày ngày đón chào những chiếc lá xinh tươi khác,chỉ có lá là nhìn cây ở góc nhỏ của cuộc đời,cây thì hạnh phúc lá thì rã rời,cây thì vui vẽ lá thì nhói đau uất hận.Cây thì quên lá,lá thì vẫn bám theo cây như một trò hề,như một bó rễ xấu xí,cây bỏ rơi lá......

GIÓ LÀ ÂN NHÂN CỦA LÁ
Cây biêt không? lá chưa bao giờ phụ bạc cây cả,chỉ có cây là người phụ bạc lá thôi.Cây mỗi ngày thì hạnh phúc bên những chiếc lá khác.Lá em thì héo dần đi,"cây thì nhiều lá nhưng lá chỉ có mỗi mình cây" cơn gió kia đi qua và kéo lá đi theo.Lá từ chối "lá muốn ở bên cây",gió phân giải "lá là đồ ngốc,cây đã quên lá từ lâu rồi" lá buồn đau,rã rời buông lơi theo cơn gió cuốn lá bay đi................ngày mai cây sẽ hiểu thế nào là mong nhớ khi chiếc lá quan trọng của đời mình đã bay đi.


"cây thì có nhiều lá nhưng lá thì chỉ có mỗi mình cây,cây thì có nhiều lá nhưng chiếc lá quan trọng nhất đời mình chỉ củng chỉ có một............rồi ngày mai cây sẽ hiểu thế nào là nhung nhớ......em đi"
CÂY ĐAU KHỔ
Gió đã cuốn lá của cây đi rồi,giờ đây cây nhớ về những ngày tháng củ đã xa vời..........lá đã đi đâu,lá về đâu rồi lá hỡi.....anh yêu em mà.


"RỒI NGÀY MAI ANH SẼ HIỂU THẾ NÀO LÀ NHUNG NHỚ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết