Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Đừng giận tớ

..Vì mỗi khi vào lớp là tớ lại la toáng lên “nấm siêu còi siêu lùn đâu nhỉ?”
Đừng giận tớ vì tớ hay “cố tình” than thở rằng tớ mới đá bóng ban trưa nên da đen sạm đi một tí. Tớ còn bóng gió rằng mình đen có 1 tí mà đã khó chịu thế này không biết những người sống với cảnh “da đen” có cảm thấy sao không nhỉ ! Thật tình thì tớ không cố ý giễu cậu đâu. Chỉ vì tớ chú ý tới nước da socola dễ mến của cậu đấy chứ. Chẳng phải cậu luôn “chinh chiến” cùng nắng gió như “thách thức” chứ không hề “sợ sệt” khi ra ngoài như các bạn nữ khác sao !

Đừng giận tớ vì mỗi lần đi chung với cậu tớ hay giả vờ hét thật to rằng “cậu ở đâu? Cậu ở đâu? Sao tớ nge thấy tiếng cậu mà không thấy cậu ở đâu cả thế?” Hay lúc nào tớ cũng than mỏi tay vì huơ tay tìm vai cậu mà chẳng thấy đâu. Không phải tớ châm chọc “chiều cao khiêm tốn” của cậu đâu. Chỉ vì mỗi lần đi bên cậu tớ thấy mình cao lớn và có cảm giác như có thể che chở được cho cậu mà thôi.

Đừng giận tớ vì mỗi khi vào lớp là tớ lại la toáng lên “nấm siêu còi siêu lùn đâu nhỉ?”. Cậu không biết rằng tớ phải suy nghĩ nhiều đến đau cả đầu để tìm cho cậu một biệt danh siêu dễ thương và siêu đặc biệt như thế đâu. Cậu có biết rằng khi gọi ai đó bằng một biệt danh thì đó là cách thể hiện sự yêu mến của tớ đó. Và điều quan trọng hơn hết đó là nếu không gọi cậu bằng biệt danh ấy thì cậu sẽ chẳng gây gổ với tớ, và tớ đến lớp chẳng vui gì cả.

Đừng giận tớ vì mỗi lần đi cúp tóc, tớ đều dụ cậu đi cắt đầu húi cua với tớ. Mặc cho tớ năn nỉ rằng, nếu cậu cắt tóc húi cua, cậu sẽ cao hơn và tớ hứa sẽ không giật tóc của cậu nữa, hay “chê” cậu rằng chẳng thấy người chỉ thấy tóc đâu. Nhưng thật ra tóc cậu rất đẹp đó. Và tớ cũng hơi hơi ghét ai nếu họ cứ chú ý đến mái tóc của cậu đâu.

Đừng giận tớ mỗi khi đi chung với cậu, tớ luôn giới thiệu cậu là em tớ. Thì dù gì cậu cũng sinh sau tớ… vài tháng mà. Nhưng bật mí với cậu nhé, con trai thích con gái mà mình bồ kết gọi mình là anh cơ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết