Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Ct. ..... chúc cậu hp :)

Hình ảnh đã đăngNhững tưởng mọi chuyện sẽ [dễ dàng]

Những tưởng có thể nhìn mọi chuyện bằng đôi mắt [lạc wan]

Tớ đã lm… lm li trong wá nhiều đìu…

Nhưng cậu àh,

Tớ [hứa]… tớ sẽ làm đc

Vì cậu…

Cũng như cậu vì ng` ấy…


Trong tình cảm không phải mình muốn gì thì đều có đc

biết thế nhưng sao lòng vẫn [nhói] lắm cậu à!

1 chút [xót xa] cho con tim bất giác [loạn nhịp]

1 chút [nghẹn ngào] cho nước mắt [ướt hoen] bờ mi


Tớ bik… tớ là kẻ ngốc

Tớ ngốc trong wá nhiều việc…

Tớ ngốc khi không làm bức tường ngăn cản cậu và ấy

Tớ ngốc khi đã cố không wan tâm đến 2 ng`

Tớ ngốc khi đã lỡ để 1 thứ tình cảm nhen nhóm lên…


Tớ những tưởng cậu là câu truyện thần tiên

Là giấc mơ khi tớ ngủ say

Và ngôi sao mơ ước kia sẽ trở thành hiện thực

Trong khi mọi ng` đều nhận ra rằng

Rằng tớ đã lẫn lộn giữa hư và thực

Khi chỉ có cậu và tớ

Bên nhau…


Bầu trời đêm wa chỉ có 2 ngôi sao sáng ở rất xa nhau

2 ngôi sao sao mà giống tớ và cậu thế?

Sao phải trùng hợp thể đế mắt tớ lại nhoè đi?

Vì ai?

Vì sao?

Vì 1 ng`…

Và giờ tớ đã biết rằng cậu chẳng phải câu truyện thần tiên

Và giấc mơ chỉ có nghĩa khi ta đang ngủ

Và ngôi sao mơ ước ấy sẽ mãi chẳng thành đìu thực

Giờ đây, tớ đã nhận ra

Rằng tớ đã lầm lẫn giữa hư và thực

Nhưng chỉ vì tớ iu viễn cảnh đấy…

Khi chỉ có cậu và tớ…

Bên nhau…


Tớ sẽ [lầm lũi} mà bước đi Để cậu và ấy bên nhau hạnh fúc

Cậu hp thì có khác gì tớ hp chứ

Thế nên

Tớ sẽ {way lại], [way lại} nơi lẽ ra tớ phải ở đó

{Best wish for you!!!}
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Có thể không còn đi chung một con đường...
Có thể không còn bên nhau sẻ chia bất cứ lúc nào...
Có thể không còn tựa vai nhau khi buồn...
Có thể không còn siết chặt tay nhau trên đường đời...
Có thể không còn chung một tương lai, mơ về một mái ấm.

Nhưng điều ấy không có nghĩa là, không...

Lo lắng cho nhau


Quan tâm nhau


Giúp đỡ nhau


Và yêu nhau
 

Đừng nghĩ sự chia tay là điều gì buồn bã, chỉ là chút hương vị của cuộc đời, là một chút sắc màu cho cuộc sống này...

Thà chia tay mà trong tim có nhau

Còn hơn ở bên nhau mà lạc lõng, xa lạ


Thà chia tay mà vui vẻ cùng nhau

Còn hơn ở bên nhau mà dằn vặt lẫn nhau


Thà chia tay mà gặp nhau bình thản

Còn hơn ở bên nhau mà cứ tránh mặt nhau


Thà chia tay mà cố gắng sống tốt vì nhau

Còn hơn ở bên nhau mà ngày càng tệ đi


Chia tay không phải là bi quan

Nhưng không khuyến khích ai đang hạnh phúc mà chia tay


Vì chia tay ắt sẽ phải đau đớn

Không cuộc chia tay nào không buồn... Nhưng đừng quên, chia tay có thể là khởi đầu cho một sự bắt đầu mới.Chia tay cũng là YêU.......!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết