Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

ukm. tớ chấp nhận mà. hì hì

Kậu àh…..có biết rằng tớ thích kậu lắm không ^^! 

Tớ thích kậu….thật đấy….không đùa đâu….. 

Tớ thích kậu… 

Mỗi lần 2 đứa cùng đi đến trường 

Tớ thích kậu… 

Mỗi lần tớ pùn kậu luôn là người an ủi tớ đầu tiên 

Tớ thích kậu… 

Mỗi tối kậu thường chở tớ đi măm …vui thật ^^! 

Tớ thích kậu… 

Mỗi lần tớ giận kậu luôn là người đầu tiên lập lại hòa bình giữa 2 đứa dù tớ biết rằng lỗi sai là do tớ 

Tớ thích kậu… 

Vì kậu có 1 trái tim biết quan tâm người khác 

Tớ thích kậu… 

Vì nụ cười của kậu khiến tớ cảm thấy ấm áp lạ thường…kì thật ? 

Và còn….rất nhiều thứ tớ thích kậu 

Nhưng đó đã là quá khứ rồi kậu nhỉ ^^! Tất cả những tình cảm đó đã không còn nữa 

Từ cái ngày ấy…..cái ngày mà tớ không muốn tin 

Nhớ không lầm là ngày 14-3 phải không? 

Àh há …ngày đó là Valentine trắng mà 

Ừm kậu đã cho tớ 1 món quà rất bất ngờ rồi đấy 

Kậu nói…..kậu sẽ đi du học 

Du học ….là du học đấy phải không kậu? 

Là đi khỏi cái nơi này đến 1 quốc gia khác sống? 

Là kậu sẽ không còn bên tớ nữa ? ^^! Pùn rồi đấy kậu biết không? 

Àh….lần đó tớ đã không khóc 1 giọt nước mắt nào trước mặt kậu ….tớ tài quá phải không ? 

Tớ chỉ cười ….cười 1 cách giả tạo để che đi những giọt nước mắt đang chảy trong lồng ngực tớ đấy 

Nhói đau….đau lắm rồi 

Vì tớ biết rằng sẽ có 1 ngày nào đóa kậu sẽ rời xa tớ …..sẽ không còn thuộc về tớ nữa 

Kậu còn nói kậu đi rồi sẽ về 

Kậu nói tớ phải cố gắng học và sống thật tốt 

Kậu ác lắm 

Kậu đi nhưng tớ vẫn sẽ chờ kậu ….. 

Kậu qua đó ….hai đứa khác múi giờ nhưng tớ vẫn onl thường xuyên để nói chuyện với kậu mà 

Tớ vẫn nhắn tin và phone cho kậu mỗi ngày đấy thôi 

Nhưng chỉ được một thời gian đầu thôi phải không …. 

Vì tớ biết rằng giờ đây bên cạnh kậu đã có 1 người con gái khác^^! 

Và người đó không phải là tớ….  

Nhớ tối hôm đóa ………đúng ngày giág sinh 25-12 vừa rồy…không lầm phải không? 

Kậu nt cho tớ nói rằng kậu đã có 1 người khác và xin lỗi tớ  

Hỳ ^^! Ukm thì đành phải chấp nhận vậy thôi …. 

• Tớ Chấp Nhận … bước đi ra khỏi cuộc đời kậu 

• Tớ chấp NhẬn … buông tay kậu ra khi kậu muốn nắm chặt 1 bàn tay khác…….. 

• Tớ cHấp NhẬn …lừa dối kậu để kậu không phải bận tâm về tớ 

• Tớ cHấp NhẬn … thay thế những gịot nước mắt = những nụ cười giả tạo….. 

• Tớ cHấp NhẬn … 1 cuộc sống cô đơn 

• Tớ cHấp NhẬn… 1 cuộc sống mới, 1 niềm vuj mới…… 

Đời mà …đâu như mình mong muốn 

Mọi thứ cũng sẽ thay đổi 

Huống chi tình cảm của 2 kẻ ở 2 nơi khác nhau 

Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi mà……….chính kậu đã nói với tớ như vậy 

Kậu àh….kậu có biết 

Tớ đã khóc thật nhiều khi nghe những lời nói đó không 

Tớ đau lắm đấy…….đau gấp mấy lần cái đau ở ngoài 

Tớ ngồi 1 mình trong căn phòng tối ấy 

Nhớ về những kỉ niệm giữa 2 đứa 

Nhớ về những lời nói của kậu 

giả dối….tất cả chỉ là giả dối 

Kậu nói suốt đời này sẽ chỉ yêu 1 mỳn tớ 

Kậu nói kậu sẽ quay về với tớ 

Kậu còn nói khi lớn lên 2 đứa sẽ cưới nhau 

Ngốc quá …..sao tớ lại đy tyn những lời nói đó nhỹ 

Mong chờ…..để giờ đây đc gì chứ 

Nhưng quá khứ qua rồi thì hãy để nó qua đi…. 

Chính kậu đã nói thế phại không? 

Ukm ….Tớ sẽ làm theo lời kậu 

Quên đi tất cả để sống 1 cuộc sống tốt hơn 

Tớ cười đấy……… 

Cười nhiều…..nhiều lắm kậu biết không ? 

Cười để quên đi kậu 

Cười để mọi người có thể yên tâm về tớ 

Nhưng đó chỉ là 1 nụ cười giả tạo….. 

1 nụ cười gắng gượng……… 

Nào ai biết đc ….khi 1 mình tớ vẫn khóc đấy thôi 

Tớ vẫn khóc khi ngồi trong quán kem mà ngày nào 2 đứa vẫn ngồi…..vẫn cái bàn ấy 

Tớ vẫn khóc khi đi trên con đường quen thuộc ấy 

Tớ chỉ dám khóc 1 mình………1 mình thôi đấy 

Khóc để mọi thứ dồn nén trong người có thể thoát ra 

Khóc 1 cách tồi tệ………. 

[ Hiện tại………..] 

Tớ đã có 1 người khác rồy 

1 người yêu thương tớ như kậu ngày nào 

Tớ sẽ sống tốt thôi mà……….và tớ vẫn sẽ thích kậu………hứa đấy 

Nhưng chỉ là kậu trong quá khứ thôi 

Tớ sẽ để kậu vào 1 ngăn dành riêng cho kậu trong tim tớ 

Chôn dấu cái ngăn ấy sâu trong tim tớ 

Để kậu mãi mãi chỉ thuộc về 1 mình tớ………ở thì quá khứ ^^! 
tớ thích cậu.................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét về bài viết